Hot boy - hot girl 2015-05-30 15:35:45

Shock : Hot girl tâm sự bị người yêu gạ bán dâm để có tiền cá độ


Cộng đồng mạng lại một phèn dậy sóng khi 1 hot girl xinh đẹp có nick FB là P.L tâm sự bị bạn trai gạ bán dâm để có tiền tiêu xài, cuối cùng bị chửi là “đồ đĩ”

Cô tâm sự “Ngày cuối tháng 5 . Đôi lúc em tự hỏi có phải mình quá ngu ngốc khi yêu anh không ? bởi vì khi yêu anh, em đã cho đi quá nhiều, hy sinh quá nhiều. Đến những việc nhục nhã nhất em cũng phải làm vì anh.
Không biết trong 3 năm qua, anh có cảm nhận được tình yêu em dành cho anh không ? Nhưng có bạn trai nào lại bắt bạn gái mình đi bán dâm để có tiền cho mình tiêu xài chưa ?
Em biết, em quá ngu ngốc khi nghe những lời ngụy biện của anh “anh đang cần tiền, nếu em yêu anh em phải hiểu cho anh”, em bảo”anh không tức giận khi em quan hệ tình dục với thằng khác ư ? ” anh bảo “không, em giúp anh kiếm tiền mà, vì sao anh phải tức giận, thậm chí anh còn yêu em hơn” “kể cả em đang thổi kèn cho 1 thằng con trai lạ anh cũng không ghen ư ? ” anh ôm chầm lấy em và bảo”không đâu, em phải hiểu cho anh, anh đang cần tiền làm ăn, khi có tiền, anh sẽ không bắt em đi bán dâm nữa”
Có lẽ em đã quá ngu muội khi yêu anh, để rồi những đồng tiền em mang về cho anh thì anh lại mang đi cá độ đá bóng.
Bây giờ, anh đòi chia tay và chửi em “đồ con đĩ” . Mà thôi, con người em cũng quá nhơ nhuốc rồi, có lẽ em cũng không xứng đáng với anh nữa, tạm biệt anh


Ngay sau khi đăng tải, nhiều người đã bức xúc với cách hành xử của người bạn trai cô gái. Bên cạnh đó, có người còn chê trách cô đã quá ngu muội khi yêu anh chàng này.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)