Chuyện shock 2011-10-04 14:01:12

Shock-Làm chuyện ấy ngay trên khán đài


Những vụ sốc làm “chuyện ấy” trên nóc SVĐ, hay khi xem bóng đá qua cửa sổ đã trở nên quá nhỏ bé khi đứng trước vụ việc mới đây trong trận đấu giữa Hoffenheim và Bayern tại Bundesliga. Cuộc chiến giữa hai đội đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi nhưng trên khán đài Rhein-Neckar, hơn 3 vạn khán giả đã được chứng kiến một “pha lập công” không thể sốc hơn.



Trong khi các cầu thủ so tài dưới sân…


Cụ thể, thời điểm trận đấu mới trôi qua được hơn 15 phút khi tất cả các CĐV vẫn còn đang hết sức tập trung vào theo dõi những diễn biến hấp dẫn và chiêm ngưỡng tài năng của những Schweinsteiger, Robben, Ribery… thì một đôi nam nữ lại “bỗng dưng muốn… ấy”. Sau những cử chỉ vuốt ve, âu yếm nồng thắm, họ bắt đầu cởi và đi tới tận cực điểm của “cảm giác yêu thương”.

Sự việc này đã khiến các CĐV không thể giữ nổi sự tập trung để theo dõi trận đấu. Trong đám đông trước hành động đầy bất ngờ đó, người phàn nàn khó chịu có, kẻ reo hò cổ vũ cũng có nhưng chỉ sau ít phút, các nhân viên an ninh tại sân đã có mặt để nhắc nhở đôi tình nhân “hoãn sự sung sướng lại”. Tuy nhiên, ngay sau khi các nhân viên này vừa rời đi khuất tâm mắt, cặp đôi hồn nhiên này lại tiếp tục trở lại “cuộc yêu”.



…thì trên khán đài, đôi nam nữ cũng "thi đấu"


Trước thái độ bất hợp tác, ban quản lý đã phải bắt buộc “mời” đôi nam nữ này ra khỏi sân để họ có thể đi chỗ khác mà “hành sự”. Một CĐV bày tỏ: “Thật không thể tưởng tượng nổi tại sao họ lại có thể làm như vậy ngay giữa đám đông”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)