Tin tức - pháp luật 2011-10-30 04:42:48

Shock nặng !!! dân chơi bay trên tuyến Bus 32 Giáp Bát-Nhổn


Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao chuyền tay nhau đoạn clip quay lại cảnh một nam thanh niên áng chừng là học sinh, sinh viên nhảy nhót “điên đảo” trên xe bus đang chạy suốt gần 10 phút đồng hồ.
Theo cư dân mạng, khả năng rất cao là cậu học trò này đang trong trạng thái say hoặc… “phê thuốc”.
Clip được một cư dân mạng quay bằng điện thoại, dài 9’37s, ghi lại sự việc xảy ra trên tuyến xe bus số 32 Giáp Bát – Nhổn và được up lên mạng hôm 22/11 vừa qua.
Đoạn clip ghi lại vào tầm tối, từ thời điểm đi qua khách sạn Daewoo đến khi về điểm Cầu Giấy, trên xe lúc đó tương đối vắng khách. Trong ánh mắt ngạc nhiên của những người đi cùng xe, một cậu thanh niên áng chừng chưa đến 20 tuổi, hơi gầy, mặc áo sơ mi trắng (không nhìn thấy phù hiệu), đeo cặp quai chéo, vẻ ngoài giống như một học sinh cấp 3 hoặc sinh viên đi học, đang say sưa nhảy theo tiếng nhạc dance như ở vũ trường. Động tác nhảy khá điêu luyện, tuy nhiên quan sát dáng điệu có cảm giác cậu thanh niên này đang ở trong trạng thái không tỉnh táo.
Suốt gần 10’, điệu nhảy gần như chỉ bị gián đoạn vài giây mỗi lần xe bus quá rung hoặc vào cua khiến “vũ công” loạng choạng suýt ngã.





Ảnh chụp từ clip



“Vũ điệu” kết thúc khi cậu thanh niên này xuống xe ở điểm Cầu Giấy.
Hành động kì quái này đã nhanh chóng lan truyền trên các diễn đàn, đặc biệt là các trang dành cho lứa tuổi học sinh, sinh viên – nhóm đối tượng đi xe bus đông đảo nhất. Một số liên tưởng đến những trò gây shock của dân teen gần đây, nhưng đa số cư dân mạng thì khẳng định cậu thanh niên này chắc chắn đang “phê thuốc”.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)