Tin tức - pháp luật 2011-11-18 09:50:24

[SHock]Nhân viên thu tiền điện hãm hiếp bé gái... 6 tuổi


Ngày 16/11, Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hiếp dâm trẻ em. “Yêu râu xanh” tên là Phí Quốc Vương, (SN 1985), trú tại thôn 6, xã Hà Lâm, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, khoảng 16 giờ 30, ngày 18/6/2011, khi đi thu tiền điện và kiểm tra đường dây cho một số hộ dân khu phố Bắc Sơn, thị trấn Nhồi, huyện Đông Sơn, tên Phí Quốc Vương (hiện đang làm công nhân điện cho Công ty TNHH ở thị trấn Nhồi, huyện Đông Sơn), rẽ vào nhà anh Dương Hoàng Kim ở số nhà 16, khu phố Bắc Sơn chơi. Tại tòa, "yêu râu xanh" Phí Quốc Vương tỏ ra ăn năn hối hận nhưng tất cả đã quá muộn Trong nhà anh Dương khi đó có bà Dương Thị Hương (mẹ anh Kim), anh Dương Quý Tứ (anh trai anh Kim) và cháu Dương Thị P. (SN 2005, con gái anh Kim) đang ngồi xem ti vi.


Khi Vương vào nhà, mọi người vẫn ngồi nói chuyện bình thường, khoảng 15 phút sau thì anh Tứ ra về. Thấy Vương thuê trọ gần nhà và nấu cơm ăn một mình, bà Hương có nhã ý muốn biếu Vương ít rau trồng trong vườn nhà nên bảo Vương cứ ngồi chơi để bà đi hái rau cho. Khi bà Hương đi hái rau ngoài vườn, cơn thú tính nổi lên, Vương nảy sinh ý định giao cấu với bé P. Nghĩ là làm, Vương dẫn bé P. ra nhà tắm rồi thực hiện hành vi đồi bại với bé P. tại đây.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Vương đi ra nhà ngoài bình thản như không có chuyện gì sảy ra. Sau đó, y về công ty bàn giao tiền điện thu được rồi bỏ về quê để nghỉ cuối tuần.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, chị gái bé P. đi học về thấy em gái có những biểu hiện bất thường liền gặng hỏi thì được Phương kể lại toàn bộ sự việc. Ngay lập tức, gia đình đã trình báo sự việc đến cơ quan điều tra, Vương bị bắt giữ ngay sau đó.

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm, Phí Quốc Vương đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Nhận định, đây là vụ án hiếp dâm trẻ em mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến danh dự, nhân phẩm và sức khỏe của trẻ nhỏ, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phí Quốc Vương 14 năm tù giam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)