Chuyện shock 2014-12-21 07:03:53

Shock với clip "khóa môi" của hai nữ sinh Hà Nội


Đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh Hà Nội vô tư "khóa môi" đang gây "bão" trên mạng với 10.000 lượt like và hàng trăm comment trái chiều.

Mới đây, một đoạn clip chỉ kéo dài vài giây ghi lại cảnh 2 nữ sinh xinh đẹp đang vô tư "khóa môi" được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Trong clip, 2 cô gái xinh đẹp đang khoác vai nhau có nụ hôn khá "nồng nhiệt" khiến người xem ngỡ ngàng. Dù chỉ mới xuất hiện chưa đầy một ngày nhưng đoạn clip ngắn ngủi này đã nhận được hàng chục ngàn lượt like, share và những bình luận trái chiều đến từ cư dân mạng.

Đặc biệt nhất, đoạn clip này còn được chính tay nữ chủ nhân chia sẻ trên trang cá nhân đi cùng dòng caption: "Đối với tôi… Tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu … Ai bảo nụ hôn chỉ dành cho những người yêu nhau? …Nó không nói lên được giới tính của bạn - Nó sinh ra để trở thành món quà mà bạn sẽ dành cho những người mà bạn yêu thương!". Câu caption mạnh mẽ bày tỏ quan điểm này khiến ai đọc được cũng "choáng" trước lối suy nghĩ khá thoáng của 2 cô gái về nụ hôn của những người đang yêu.

Có vô vàn những lời bình luận dành cho đoạn clip này, trong đó khá ngạc nhiên là có rất nhiều tài khoản facebook nước ngoài. Một số người cảm thấy thích thú trước cách thể hiện tình cảm yêu mến có chút "nổi loạn" này, số còn lại tỏ ra phản cảm và chỉ trích, thậm chí là còn "ném đá" và cho rằng đây là hành động khó coi.

Liên lạc với chủ nhân clip, cũng chính là 1 trong 2 cô gái trong clip, chúng tôi đã nhận được những lời chia sẻ của cô nàng trước sự "quan tâm" bất chợt từ cộng đồng mạng này. Cô gái này tên My, còn người đồng hành trong màn "khóa môi" trong clip tên Nguyệt, cả 2 cùng sinh năm 1996 và đang là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh - Hà Nội. Cả My và Nguyệt đều sở hữu ngoại hình khá xinh xắn, đáng yêu.

Khi được hỏi về việc công khai đoạn clip kia, My cho biết: "Nếu bạn đọc những bình luận phía dưới clip thì sẽ thấy có rất nhiều người ủng hộ và thích thú khi xem clip của bọn mình, còn "gạch đá" thì tất nhiên là có, nhưng chỉ là số ít thôi. Bọn mình quay clip và chia sẻ cho bạn bè không vì một lý do hay mục đích nào to tát cả. Khi nhận được sự "quan tâm" bất ngờ như vậy, mình cảm thấy rất áp lực và định xóa clip đi, nhưng bạn bè mình khuyên rằng không cần phải làm vậy vì họ hiểu mình."

Nói về những ý kiến phê phán, cho rằng hành động "khóa môi" giữa 2 cô gái là khó coi, thậm chí là đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của người Việt, My bộc bạch: "Thật ra nếu đứng ở vị trí người ngoài mình cũng sẽ nghĩ như vậy. Nhưng chỉ có ai là người trong cuộc, những người thật sự chơi thân với nhau, cùng suy nghĩ với nhau, yêu mến nhau thực sự thì sẽ thấy việc đó là hoàn toàn bình thường."



Cả My và Nguyệt đều sở hữu ngoại hình khá xinh xắn và dễ thương.




Những tấm hình chụp chung thân thiết của 2 người.

My cũng giải thích thêm rằng gia đình và bạn bè đều biết cô đã có bạn trai, hoàn toàn không có vấn đề tình yêu đồng tính ở đây. Bạn trai cô cũng biết rằng cô và Nguyệt thân nhau nên chỉ nói đùa vài câu rồi cho qua chứ không xem là chuyện gì quá nghiêm trọng.

Đây không phải là lần đầu tiên cộng đồng mạng Việt xuất hiện những hình ảnh, clip 2 cô gái hôn nhau như vậy. Thế nhưng mỗi lần xuất hiện thì những hình ảnh đó đều nhận được sự phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Rõ ràng, khách quan mà nói, cho dù là với mục đích, lý do gì thì việc công khai những hình ảnh riêng tư và mang tính chất "đặc biệt" như vậy cũng là điều cần hạn chế đối với những người trẻ trong xã hội hiện nay. 

Theo

Kail / MASK Online
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)