Bóng đá 2013-10-02 04:45:24

<><><>SHOCK:Zaha bị "đì" vì lén lên giường với con gái David Moyes<><><>


[justify]Trong một lần thăm gia đình Moyes, Zaha đã đưa con gái thầy… lên giường. Nhưng thật đen đủi, Moyes lại bất ngờ trở về nhà đúng vào lúc đôi trẻ cao trào… 
[/justify]
[justify]Một vài nguồn tin từ M.U tiết lộ, nguyên do chính khiến Wilfried Zaha bị “đì” trong suốt thời gian qua là vì mắc "trọng tội": dám tòm tem con gái của HLV David Moyes.

Hồi đầu mùa hè vừa qua, Wilfried Zaha chính thức rời Crystal Palace và gia nhập M.U. Trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, anh đã hòa nhập tốt, mang tới những sự kỳ vọng lớn lao. Tuy nhiên, khi bắt đầu mùa giải, Zaha lại mất tăm mất tích.
Zaha phải trả giá vì dám tòm tem con gái của Moyes
HLV David Moyes lý giải cho việc không sử dụng Zaha là vì anh còn trẻ, còn thiếu kinh nghiệm và chưa sẵng sàng cho những cuộc so tài đỉnh cao. Nhưng thực tế lại không phải như vậy. Tờ Daily Star hé lộ, Moyes không trọng dụng tài năng trẻ người Anh là vì những lý do cá nhân, chứ chẳng vì chuyên môn gì cả.

Cụ thể, thời gian đầu tới làm việc tại M.U, Moyes rất quý Zaha và thi thoảng mời tiền vệ chạy cánh 20 tuổi này tới nhà mình chơi, giới thiệu làm quen với các con cái của mình. Khi bắt gặp ánh mắt của Lauren, con gái cả của Moyes, Zaha đã bị xao động. Những ngày sau đó, cả hai trao đổi rất nhiều qua trang mạng xã hội Twitter.

Và rồi cái gì đến cũng đã đến. Trong một lần trở lại thăm gia đình Moyes, Zaha đã đưa Lauren… lên giường. Nhưng thật đen đủi, Moyes lại bất ngờ trở về nhà và phát hiện ra vụ việc. Chiến lược gia người Scotland đùng đùng đuổi cậu học trò ra khỏi nhà và cấm Zaha bén mảng tới gần cô con gái rượu Lauren một lần nữa.

Chưa hết, Moyes còn dùng quyền lực của mình tại M.U để trừng phạt Zaha. Từ đầu mùa tới giờ, bất chấp “Quỷ đỏ” chơi trồi sụt, cần sự đột biến để cải thiện tình hình, cựu HLV Everton vẫn nhất mực lãng quên Zaha, đày ải cựu ngôi sao Crystal Palace trên băng ghế dự bị. Moyes giờ coi Zaha là cái gai trong mắt.

Về phía Zaha, thông qua Twitter, anh vừa lên tiếng phủ nhận chuyện qua lại với Lauren và cũng đồng thời phủ nhận cả mối quan hệ bất hòa với HLV Moyes. Nhưng không có lửa làm sao có khói. Zaha đã dám qua mặt Moyes, “tòm tem” cô con gái rượu Lauren, giờ là lúc anh phải trả giá cho hành vi bồng bột ấy.
 
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)