Bóng đá 2014-01-03 02:54:10

Siêu mẫu bốc lửa, ngực bự mơ được quan hệ tình dục với Ronaldo


 Siêu mẫu bốc lửa Candice Swanepoel mới đây chia sẻ rằng cô luôn khao khát được chung chăn đụng gối với tiền vệ điển trai Cristiano Ronaldo.
Candice Swanepoel là cái tên đình đám trong làng giải trí Nam Phi, đặc biệt là giới người mẫu. Chân dài 25 tuổi luôn được các hãng nội y hàng đầu săn đón mời chào. Đồng thơi nằm trong Top 100 mỹ nhân hấp dẫn nhất hành tinh của các tạp chí người đẹp như FHM hay Maxim từ năm 2011 đến nay.
Xét về cả tài năng lẫn sắc đẹp, người đẹp tóc vàng này chẳng kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào. Ngay cả Irina Shayk, cô bồ của Cristiano Ronaldo cũng chưa chắc so nổi với Candice. Ngoài ra Candice còn là một fan cuồng nhiệt của đội tuyển Nam Phi và rất am hiểu bóng đá chứ không mù tịt và vô cảm như chân dài đang nắm giữ trái tim ngôi sao nguời Bồ.
Candice làm "chuyện ấy" với Ronaldo

Mới đây, tờ El Mundo của Tây Ban Nha đã có buổi phỏng vấn Candice. Trong cuộc nói chuyện này người đẹp nhận được câu hỏi rằng ai là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay và ai sẽ đoạt Quả bóng Vàng 2013.
Theo siêu mẫu này, Lionel Messi hiện vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới và tiên đoán ngôi sao người Argentina sẽ giành thêm 1 danh hiệu Quả bóng Vàng nữa. Candice cũng dành những lời có cánh cho Ronaldo. Mỹ nhân này không ngần ngại thổ lộ rằng CR7 chính là thần tượng của cô và cô luôn mong chờ một buổi hẹn hò với siêu sao người Bồ Đào Nha.
Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và theo tôi, anh ấy sẽ lại giành Quả bóng Vàng 2013. Nhưng tôi thích Ronaldo hơn, thú thật, tôi hâm mộ Ronaldo và muốn có dịp hẹn hò với anh ấy”, Candice thổ lộ rất thẳng thắn.
Chẳng hiểu khi nghe được những lời nói của Candice, Irina, cô bồ của Ronaldo có nổi cơn tam bành? Giả sủ siêu mẫu siêu quyến rũ này quyết thả câu Ronaldo như lời chia sẻ thì người tình của Ronaldo có lý do để lo lắng về viễn cảnh mất người tình hoặc bị bạn trai qua mặt đi đánh quả lẻ. Ronaldo vốn cực kỳ trăng hoa và rất dễ sa ngã trước những siêu mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)