Phim ảnh 2010-06-02 04:32:58

Siêu mẫu đồ lót thay Megan Fox đóng 'Transformer 3'


Cuối tuần qua, hãng thời trang Victoria’s Secret phát một đoạn video dài 90 giây lên Facebook, chúc mừng siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley được chọn tham gia phần 3 của quả bom tấn 'Transformers'. Hôm 27/5, trang JustJared đưa tin, siêu mẫu của Victoria’s Secret, Rosie Huntington-Whiteley, sẽ vào vai bạn gái của Shia LaBeouf trong Transformers 3, sau khi nữ diễn viên Megan Fox tuyên bố bỏ vai.

Siêu mẫu người Anh Rosie Huntington-Whiteley. Ảnh: Victoria's Secret. Đạo diễn Michael Bay của Transformers có mối quan hệ thân thiết với bộ sậu của hãng thời trang này. Ông của là bạn của Ed Razek, Giám đốc bộ phận marketing của tập đoàn Limited Brands, công ty mẹ của hãng thời trang Victoria’s Secret. Nhiều lần, hãng thời trang danh tiếng đã mượn nhà riêng của Bay làm nơi quay quảng cáo.

Đây không phải lần đầu tiên Michael và Rosie làm việc cùng nhau. Năm ngoái, Razek thuê đạo diễn nổi tiếng này thực hiện một đoạn phim quảng cáo theo phong cách phim hành động. Trong số các người mẫu tham gia có người đẹp Anh Rosie Huntington-Whiteley và các thiên thần Victoria’s Secret khác như Marisa Miller, Alexandra Ambrossio, Miranda Kerr…

Rosie từng có kinh nghiệm diễn xuất dưới sự chỉ đạo của Michael Bay trong một clip quảng cáo của Victoria's Secret. Ảnh: Sunday Times Style. “Rosie đã bắt đầu luyện tập cho vai diễn trong bộ phim”, nguồn tin của trang JustJared cho biết. “Cô ấy rất chăm chỉ”.

Có vẻ như ngôi sao truyền hình Heidi Montag và đoạn băng dự tuyển của cô đã không lọt vào mắt xanh của Michael Bay.

Rosie năm nay 23 tuổi, có chiều cao 1,75 m và số đo ba vòng 86-63-89. Cô đang hẹn hò với nam diễn viên nổi tiếng người đồng hương Jason Statham. Với việc được hãng thời trang làm hẳn một video để chúc mừng, gần như chắc chắn Rosie sẽ là nàng Mikaela Banes của phần 3 Transformers.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)