Người mẫu - hoa hậu 2014-03-11 01:22:59

Siêu mẫu Kelly Brook đã tìm được đối tác sex mới


[size=6]Chỉ vài tuần sau khi chia tay anh chàng lực lưỡng Gladiator David McIntosh, Kelly Brook đã tìm được đối tác sex khác “bự con” chẳng kém![/size]
 
Những tuần qua, nàng WAGs nóng bỏng nhất nước Anh, Kelly Brook, quay cuồng trong việc tìm một đối tác sex mới. Sau khi chia tay anh chàng to con Gladiator David McIntosh, siêu mẫu này tìm đến tình cũ Thom Evans.
Tuy nhiên Thom Evans đã quá “tỉnh” trước thói đam mê giường chiếu của Kelly Brook và nhanh chóng tránh xa, tìm tới những cô gái khác an toàn hơn. Trước tình hình đó, Kelly lập tức chuyển hướng. Mới đây, cô nàng đã công khai chuyện tình cảm với James Haskell – một cầu thủ bóng bầu dục vô cùng lực lưỡng.

Kelly Brook đang rất hưng phấn bên tình mới



Với James Haskell, có vẻ Kelly đang rất viên mãn trong chuyện giường chiếu. Chẳng thế mà cô nàng luôn tỏ ra vui vẻ, hớn hở bên tình nhân. Tính ra, đây đã là lần thứ 4 Kelly Brook cặp kè với cầu thủ bóng bầu dục (1 lần với Thom Evens và 2 lần với Danny Cipriani).

Người tình "to cây" thế chẳng thích!



Có vẻ như nhu cầu tình dục của Kelly quá lớn nên cô hiếm khi nào phòng không bóng chiếc. Bên cạnh đó, những mục tiêu ưa thích của siêu mẫu này luôn là các anh chàng to con!

Gladiator David McIntosh không phải VĐV nhưng cũng rất lực lưỡng nên đã có "vinh hạnh" giường chiếu với Kelly Brook



Xem thêm ảnh nóng của Kelly Brook



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)