Sao thế giới 2013-02-19 08:55:48

Siêu mẫu lừng danh xứ hương cảng tái xuất sau scandal tai tiếng


 Tối qua 18/2, người mẫu nổi tiếng của Hồng Kông Rosemary cùng hai đồng nghiệp xinh đẹp đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang tổ chức tại xứ hương cảng.


Người mẫu Rosemary trở thành tâm điểm khi tham dự sự kiện trình diễn thời trang tại Hồng Kông tối qua 18/2. Dù mặc trên mình một chiếc váy khá thanh lịch nhưng cô gái mang trong mình hai dòng máu Á - Âu này vẫn nổi bật bởi phần cổ xẻ sâu hun hút.


Hai người mẫu Chen Jiarong, Ana R cũng tham dự sự kiện tối qua cùng Rosemary



Hai người đẹp gây sốc với váy xuyên thấu và không mặc "áo lót".


Rosemary, năm nay đã 30 tuổi, và là một trong những người mẫu nổi tiếng hàng đầu tại Hồng Kông. Cô là gương mặt thường xuyên trên các tạp chí dành cho nam giới như FHM, Maxim… Suốt mấy năm qua, cô dường như "lẩn tránh" giới truyền thông sau một loạt scandal tai tiếng xảy ra vào năm 2010.


Tái xuất giới truyền thông Hồng Kông sau một thời gian vắng bóng, người mẫu lừng danh một thời của xứ hương cảng tươi rói và rạng rỡ.



Rosemary mang trong mình ba dòng máu, Nga, Pháp và Trung Quốc. Mới 14 tuổi, với vẻ đẹp trời cho và thân hình phổng phao hơn các bạn cùng lứa, Rosemary bước chân vào làng thời trang sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu Elite Model Look của Hồng Kông.



Nổi tiếng từ sớm, Rosemary kiếm được rất nhiều tiền và có một cuộc sống riêng khá nổi loạn. Người đẹp yêu nhiều và cũng chia tay cũng rất nhiều. Nhiều lần báo giới Hồng Kông đã đề cập tới cuộc sống phóng túng của Rosemary và lo ngại về tương lai của cô sẽ bị sụp đổ bởi lối sống buông thả và dễ dãi.



Năm 2010, Rosemary từng bị tạm giữ tại Mỹ vì bị nghi ngờ tàng trữ ma túy trái phép. Cô đã được thả sau khi người nhà nộp 15 nghìn USD bảo lãnh. Không lâu sau sự cố bị cảnh sát tạm giữ vì tàng trữ cần sa, Rosemary còn gây ra một vụ tai nạn giao thông, phá hoại tài sản công cộng cực kỳ nghiêm trọng.



Hai scandal liên tiếp khiến tên tuổi và sự nghiệp của Rosemary tụt dốc thảm hại. Từ một ngôi sao nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, từ trình diễn thời trang, ca hát và đóng phim, Rosemary hoàn toàn sụp đổ. Cô từ Mỹ quay về Hồng Kông và né giới truyền thông. Một loạt các sự kiện và show chụp hình của Rosemary khi đó tại Hồng Kông bị hủy bỏ hoàn toàn vì tai tiếng, làm cô thiệt hại lớn về tiền bạc.



Sau khi đánh mất cơ hội phát triển sự nghiệp tại Hồng Kông, Rosemary sang Singapore tìm kiếm sự nghiệp mới. Vài năm sống tại Singapore và những đổ vỡ trong quá khứ đã giúp cô gái 30 tuổi mạnh mẽ và học được nhiều thứ. Tâm sự với báo chí vào năm 2011, Rosemary khẳng định, cô đã trưởng thành hơn và biết kiểm soát cuộc sống của chính mình.


Suốt những năm qua, Rosemary dành thời gian học tập, cô nghiên cứu về dinh dưỡng và chế độ rèn luyện thể lực thường xuyên để duy trì dáng vóc. Cô nhận lời tham gia một vở nhạc kịch tại Singapore, đồng thời nghiên cứu về diễn xuất tại Mỹ để trau dồi kiến thức cho bản thân.


Cuối năm 2012, Rosemary hé lộ ý định trở về Hồng Kông gây dựng những gì đã mất và nhận được sự ủng hộ của các fan. Rosemary tâm sự, những vết thương và vấp ngã trong quá khứ đã dạy cho cô bài học biết quý trọng bản thân, và những gì mình có.

Vy Vy


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)