Người mẫu - hoa hậu 2014-03-28 07:04:14

Siêu mẫu ngực bự muốn được hẹn hò nữ diễn viên bốc lửa Helen Flanagan @!!! em này lại đồng tính rồi phí thế


[size=6]Người đẹp Luisa Zissman thổ lộ mong muốn được hẹn hò cùng nữ diễn viên bốc lửa Helen Flanagan.[/size]
Luisa Zissman (trái) và Helen Flanagan. Ảnh: PS.
Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Zoo mới đây, chân dài bốc lửa Luisa Zissman gây sốc khi thẳng thắn bày tỏ mong muốn được hẹn hò với Helen Flanagan - bạn gái Scott Sinclair - tiền vệ hiện chơi cho West Brom dưới dạng cho mượn từ Man City. "Tôi ao ước có một buổi chụp hình vật lộn với trong bùn với Helen. Cô ấy quá nóng bỏng, và có bộ ngực tuyệt vời. Tôi là một fan của Helen và muốn cô ấy hiểu rằng tôi không ghen tị với cô ấy. Tôi muốn hai người có một buổi hẹn hò đi uống cafe", Luisa thổ lộ.
Ngay sau khi nhận được thông điệp từ Luisa Zissman, Helen Flanagan hài hước lên tiếng hồi đáp qua trang Twitter cá nhân. "Luisa, Scott hứng thú với việc vật lộn trong bùn với cô hơn là tôi đấy", bạn gái Scott Sinclair viết. Sau đó, Luisa tiếp tục buông lời trêu chọc Helen: "Vậy cũng tốt. Chúng ta sẽ tiến hành làm việc đó ngay. Haha".
Luisa Zissman, 26 tuổi, là gương mặt vốn rất quen thuộc với khán giả ở Anh khi tham gia các chương trình truyền thực tế ăn ăn khách như "The Apprentice" và "Celebrity Big Brother". Với thân hình rực lửa, người đẹp được rất nhiều quý ông săn đón, trong đó có không ít ngôi sao bóng đá. Tuy nhiên, Luisa cho biết cô rấtdị ứng với việc hèn hò cùng cánh "quần đùi áo số". Cách đây không lâu, báo giới xứ sương mù đồng loạt đưa tin Luisa Zissman thẳng thừng từ chối lời đề nghị một đêm mặn nồng từ phía "gã săn tình" có hạng Ashley Cole.
Hình ảnh bốc lửa của Luisa Zissman trên tạo chí Zoo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)