Truyện tranh 2009-03-02 04:15:00

Siêu mẫu Noot Seear làm từ thiện tại VN


Siêu mẫu Canada Noot Seear và siêu mẫu Mỹ Annie Henley đã có mặt tại TP.HCM chiều 28-2 để tham dự buổi gặp gỡ đầu tiên giữa các thành viên trên toàn thế giới của Tổ chức từ thiện Rose.



Noot Seear

Siêu mẫu Noot Seear (vừa mừng sinh nhật lần thứ 25 vào ngày 28-2 tại TP.HCM) là đại diện của Tổ chức Rose tại Mỹ bởi cô đang hoạt động thời trang thường xuyên tại New York. Một trong những đồng nghiệp người Mỹ của Seear đã tham gia tích cực vào các hoạt động của Rose là Annie Henley.



Tổ chức từ thiện Rose được thành lập vào năm 1998 tại Vancouver (Canada), mẹ và cậu của siêu mẫu Noot Seear là những thành viên sáng lập. Hiện tổ chức đã có các văn phòng tại Canada, Úc, Anh, Mỹ, New Zealand, Sri Lanka, Nepal, Campuchia, Malaysia, VN… Tại VN, văn phòng được đặt ở 589 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM.

Hiện Rose VN có 15 thành viên và một trong những thành viên năng nổ nhất của Rose VN chính là phu nhân lãnh sự Canada tại VN - bà Janice Johnston.

Trong hơn một năm thành lập, Rose VN chủ yếu hướng các hoạt động của mình tại Huế với nhiều chương trình đã thực hiện trong năm 2008 như: cung cấp thực phẩm cho trẻ em nghèo, tặng máy tính cho các trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và mồ côi hay trung tâm nuôi dạy trẻ cơ nhỡ, hỗ trợ các chương trình và thiết bị dạy học cho trẻ khiếm thị…

Rose VN cũng thường xuyên hỗ trợ kinh phí hoạt động cho mái ấm Bé Thơ, mái ấm Tình người của chùa Diệu Pháp, giúp đỡ ngân hàng mô mở ngân hàng mắt và phối hợp với Hội Nhãn khoa để mổ mắt cho trẻ em nghèo… Kế hoạch năm 2009 của Rose VN là tăng cường và mở rộng các hoạt động từ thiện trên tại Ðồng Nai, Kontum, Ðắc Lắc, Cần Thơ và Phú Quốc.

Ngoài việc gặp gỡ các thành viên của Rose trên toàn thế giới, bàn bạc các hoạt động của Rose trong năm 2009, Noot Seear và Annie Henley, bà Janice Johnston cùng các thành viên toàn cầu của Rose đã đến thăm và tặng quà cho mái ấm Bé Thơ (Ðồng Nai) vào ngày 1-3.

Theo Tuổi Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)