Người mẫu - hoa hậu 2009-10-07 08:17:59

Siêu mẫu Vĩnh Thụy - "Tôi cũng nghĩ mình là người đào hoa"


(SVVN_HHT Online) Mặc dù anh đã khẳng định chính mình bằng giải bạc ở cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam 09” và đang hot ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và thời trang, nhiều người vẫn cho rằng Vĩnh Thụy nổi lên bằng nhiều tin đồn.


*** Những Ấn Phẩm Cùng Toà Soạn ***
> Hoa Học Trò 825 - Bạn có phải là một "drama queen" chính hiệu ?
> Sinh viên Việt Nam 40 - điều hành xuyên quốc gia tuổi 23
> 2!ĐẸP số 18 - Giá mới, ấn tượng mới!!!
> Chuyên đề 2!148: Đón tháng 10 rộn rã niềm vui
> Hoa Học Trò 824: Bạn! Ta đang ở giữa mùa thu! > Sinh viên Việt Nam 39: Món ngon, món lạ đầu tuần!
> Thiên Thần Nhỏ 51: Đón Trung Thu lấp lánh
> Trà Sữa Cho Tâm Hồn: Quà tặng cho người xứng đáng



Nhiều người mẫu Việt mong có cơ hội ra nước ngoài làm việc. Còn Vĩnh Thụy lại chọn quê hương để khởi nghiệp?


Tôi sinh ra ở Việt Nam. Sang Pháp định cư cùng mẹ từ nhỏ, nhưng thực sự từ đáy lòng mình tôi luôn mong muốn được sinh sống tại quê nhà. Chính vì vậy khi 16 tuổi tôi đã quyết định trở về. Tôi quyết định đây là thời điểm dành hết thời gian cho sự nghiệp. Phát triển một cách tốt nhất tại quê hương với tôi đã là quả đủ.

Khi sự nghiệp thật sự chín muồi, tôi cũng hy vọng quay trở lại Pháp, nhưng chỉ để có cơ hội so sánh và chứng tỏ khả năng của người mẫu Việt với người mẫu quốc tế. Ngay ở đây, khi làm việc với các ê kíp nước ngoài, tôi cũng nỗ lực khẳng định mình và để cho họ thấy người mẫu Việt không hề thua kém các đồng nghiệp quốc tế.

Sắp tới, Vĩnh Thụy sẽ dự thi cuộc thi Mr. International. Năm ngoái Tiến Đoàn đã đoạt Hoa Vương trong cuộc thi này. Anh có bị áp lực?


Thật sự thì tôi có đôi chút áp lực. Giải thưởng cao nhất thì anh Tiến Đoàn đã đạt được rồi, tôi biết, mình phải rất gắng mới mong lập lại “kỳ tích” đó. Nhưng, giải thưởng của anh Đoàn cũng chính là một lợi vì bạn bè quốc tế biết đến tôi nhiều hơn.

Thời gian chuẩn bị cho cuộc thi cũng không phải là ít. Tôi đang biết tận dụng thời gian đó một cách tốt nhất. Tôi không khẳng định trước rằng mình sẽ đạt giải nào đó, nhưng tôi tin rằng mình sẽ mang đến cho cuộc thi một hình ảnh đẹp nhất về Mr. Vietnam.




Những xôn xao sau hậu trường về chuyện tấm bằng tốt nghiệp trung học và giải thưởng không như ý trong cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2009" vừa qua ảnh hưởng thế nào đến tâm lý của Vĩnh Thụy, nhất là khi anh vào vai hoàng tử trong phim nhựa Nhật ký Bạch tuyết?

Thi siêu mẫu và đóng phim, theo tôi, đây là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau. Thế nên, chắc chắn nó không liên quan để gây ảnh hưởng cho nhau. Mọi khúc mắc về bằng cấp và giải thưởng đã được giải quyết và giờ đây tôi không muốn bàn về vấn đề này nữa. Mọi chuyện cũng đã qua, buồn cũng không giải quyết được chuyện gì.

Tôi đang làm việc để chứng minh rằng, cuối cùng giải thưởng chỉ là một danh hiệu. Sự cổ vũ động viên của số đông khán giả mới là liều thuốc tinh thần quý nhất đối với tôi.

Vai hoàng tử trong phim nhựa này là vai chính thứ hai của tôi sau vai chính trong phim truyền hình Chuyện tình Đảo Ngọc đang phát sóng. Tôi đã làm tốt những gì đạo diễn giao và tất nhiên, tôi cũng rất hài lòng với những gì mà tôi đã thể hiện. Tôi đang chờ khi phim ra mắt và chờ sự đánh giá của khán giả.

Trưởng thành trong một gia đình khá giả, Vĩnh Thụy coi nghệ thuật là sự nghiệp hay chỉ là “cuộc dạo chơi”? Nếu phải lựa chọn giữa thời trang và nghệ thuật thì thế nào?

Tôi đến với nghệ thuật xuất phát từ niềm đam mê thật sự. Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm quý trong cuộc sống. Chắc chắn tôi đang và sẽ chọn nghệ thuật là hướng đi cho mình.

Thời trang không những là đam mê mà còn giúp tôi cân bằng cuộc sống. Nó là bước đệm để tôi hiện thực hóa các ước mơ khác của mình. Trong thời đại này, bản thân sự nổi tiếng đã là một giá trị. Biết cách sử dụng khôn ngoan, nó sẽ giúp cho người trẻ như tôi làm cho cuộc sống của mình thú vị và hữu ích hơn hẳn.

Hiện tại, với tôi, thời trang và nghề người mẫu quan trọng hơn. Còn điện ảnh, qua hai bộ phim, tôi nghĩ mình đã làm tốt và có triển vọng. Tôi còn trẻ và đầy năng lượng, không có lý gì tôi lại không theo cả hai!




Luôn đi cùng các người đẹp, trước là Thùy Lâm và hiện tại là đóng phim cùng Trúc Diễm, nhiều anh chàng “ghen” với Vĩnh Thụy đấy. Khi Hoa hậu Thùy Lâm đăng quang, trên mạng xuất hiện rất nhiều hình ảnh của Vĩnh Thụy và cô ấy khá “nhạy cảm”…

Tôi cũng nghĩ mình là người đào hoa! Tôi xin thẳng thắn: Thùy Lâm và tôi chơi thân với nhau từ nhỏ. Gia đình hai đứa cũng biết nhau nên đi đâu cũng đi chung với nhau. Thùy Lâm lớn hơn tôi một tuổi, tôi cũng luôn coi Thùy Lâm như một người chị. Người ta bắt gặp cả hai đi tập, đi ăn uống, đi chơi chung, chở nhau trên cùng một xe cũng là chuyện bình thường. Dạo này công việc của cả hai rất bận rộn nên rất ít khi chúng tôi gặp nhau như lúc trước. Chỉ thế thôi!

Nhưng chính nhờ những tấm ảnh và những tin đồn như thế, bạn nổi tiếng hơn?

Tôi không quan tâm mọi người nghĩ thế nào về mình. Tính cách tôi trầm lắng và ít nói nên khi gặp scandal tôi thường im lặng và tự tìm cách giải quyết.

Riêng với bản thân, tôi nghĩ mình có dư năng lực và tâm huyết nghề nghiệp để làm nên một Vĩnh Thụy thành công trong lòng công chúng.

Cảm ơn Vĩnh Thụy!

Lê Trúc (thực hiện)


Bài viết bạn vừa đọc nằm trong ấn phẩm

Sinh viên Việt Nam số 40
Phát hành ngày: 05.10.2009
Giá bán: 4.500đ

Với nhiều thông tin cực HOT vô cùng hấp dẫn, Sinh viên Việt Nam phiên bản mới phát hành đều đặn vào thứ Hai hàng tuần tại các sạp báo trên Toàn quốc.

Mời bạn đón đọc!



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)