Chuyện lạ 2013-03-16 02:52:27

"Siêu nhân" nước Anh giải nghệ do bị... côn đồ đánh


[size=6]Chàng "siêu nhân" Roger Hayhurst của thành phố Manchester, Anh đã quyết định giải nghệ sau khi bị một nhóm côn đồ hành hung trên phố.[/size]
"Siêu nhân" Roger Hayhurst, 20 tuổi, đến từ Anh Quốc đã bị nhóm côn đồ hành hung trên phố khi anh dang đi dạo cùng vị hôn thê của mình trên phố Salford, Manchester. Ngay sau khi nhận ra Roger là "Hiệp sĩ đường phố" chuyên ngăn cản những hành vi tội ác, nhóm người này đã lao vào đánh đập chàng trai trẻ khiến khuôn mặt anh biến dạng và sưng tấy.
 

Cặp đôi "Siêu nhân" của thành phố Manchester, Anh.

 

Trước đây, Roger thường được biết đến với những hành động anh hùng, trượng nghĩa bảo vệ thành phố, chống đối tội phạm tại Salford, Manchester. Mọi người trìu mến gọi anh với cái tên "Hiệp sỹ đường phố" hay "Người đàn ông tốt nhất thế giới".
 



Tuy nhiên, sau khi vụ tấn công kia xảy ra, anh đã quyết định từ bỏ chiếc mặt nạ màu xanh đen truyền thống từng gắn bó với anh nhiều năm nay.
 
Roger cho biết "Khi đang đi dạo ở Salford, nhóm tội phạm đã nhận ra tôi. Bọn họ bắt đầu lao vào đánh đập khiến mặt tôi sưng phồng, đỏ ửng. Sau sự việc này, tôi vẫn đeo mặt nạ và thỉnh thoảng đi tuần tra, nhưng hầu như tôi chỉ đeo mặt nạ để xuất hiện ở những chương trình từ thiện."

Cặp đôi siêu nhân hạnh phúc bên nhau.


Vào ban ngày, Roger vốn là thợ làm vườn chăm chỉ. Tuy nhiên, tối đến trong bộ đồ màu xanh đen phong cách "Người nhện", anh thường đi tuần tra, bảo vệ an ninh cho thành phố. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên tham gia làm từ thiện, phân phát đồ ăn, quần áo cho người nghèo, người vô gia cư. Những hành động nghĩa hiệp của anh đã ảnh hưởng, tác động rất tích cực tới người dân địa phương.
 
Roger cũng đã trải qua chuyện tình đẹp như mơ với bạn gái Rebecca Wall (18 tuổi) của mình. Cô cũng được mọi người biết đến như một "nữ hiệp sĩ" trong bộ trang phục đặc biệt của riêng mình.
 
Cặp đôi đã đính hôn và kể từ khi bị tấn công, Rebecca cũng đành phải tháo bỏ chiếc mặt nạ anh hùng của mình. 
 



Chia sẻ về những hành động trượng nghĩa của mình, Roger cho biết "Tôi chỉ muốn làm cho thế giới tốt đẹp hơn. Khi mọi người thấy tôi tiến lại gần, họ kinh ngạc không thốt lên lời. Tôi chỉ cố gắng giúp họ bình tĩnh trở lại. Sự xuất hiện của tôi khiến bầu không khí căng thẳng dịu bớt đi rất nhiều. Nếu tình hình không có gì tiến triển, tôi sẽ rút lui và trình báo sự việc cho cảnh sát. Những người tham gia vào các cuộc ẩu đả, hoặc gây rối trên phố dường như biết được mục đích của tôi và “tỏ ra khá tử tế”."
 
Một số người bạn của Roger nghĩ rằng anh hơi lập dị nhưng tất cả những gì anh muốn làm là giúp mọi người trở nên thân thiện với nhau và “mang lại những điều tốt đẹp cho thế giới này”. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)