Người mẫu - hoa hậu 2009-05-12 13:43:17

SIÊU PHẨM Chae Yeon - 31 xuân vẫn đẹp :((


Trong tháng 4 này, một trong ba người đẹp có phong cách biểu diễn gợi cảm nhất Hàn Quốc - Chae Yeon đã được tạp chí Maxim mời làm gương mặt trang bìa. Dù đã bước sang tuổi 30, nhưng cô vẫn được xem là thần tượng của rất nhiều fan tuổi teen.Khi mới 22 tuổi, Chae Yeon quyết định rời Hàn Quốc và tới lập nghiệp tại Nhật Bản. Cô thi tuyển vào một công ty giải trí của Nhật và xuất hiện trên sân khấu Nhật Bản lần đầu tiên với cái tên Jinny. Tiếp đó, cô hoạt động miệt mài trong các show truyền hình của đài truyền hình NTV Nhật Bản là Woojjang, Nanjjang, Woorinari suốt ba năm từ năm 2000 đến năm 2003.






Song, những năm tháng lập nghiệp tại Nhật không giúp Chae Yeon vươn lên hàng “sao”. Cuối năm 2003, cô mới quyết định quay trở về Hàn Quốc và tung ra album đầu tay mang tên It’s My Time và lấy nghệ danh là Chae Yeon.







Tại Hàn Quốc, Chae Yeon được các fan tặng cho nick name "Madonna của xứ Hàn" bởi những điệu nhảy bốc lửa và gợi cảm của cô. Cho đến nay, cùng Lee Hyori và Ivy, Chae Yeon được các fan “tung hô” là ba người đẹp sexy nhất của showbiz xứ Hàn bởi cả ba đều biết tận dụng ngoại hình xinh đẹp, khả năng vũ đạo đáng ngưỡng mộ của mình để chinh phục các fan.









Trang điểm nhẹ nhìn vẫn chuẩn



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)