Chuyện lạ 2012-05-02 03:52:48

"Siêu quậy" Balotelli lại nghịch dại...(pó Tay luôn..!!)


Vẫn biết xưa nay Mario Balotelli nổi tiếng nghịch như quỷ. Nhưng Super Mario nghịch đến độ thách đố cậu em trai Enoch uống nước tiểu của mình thì thiên hạ chưa có người thứ hai. Bí mật “khó ngửi” này vừa được người tình vụng trộm Chloe Evans của tiền đạo người Italia tiết lộ trên tờ The Sun.[justify]

[/justify]

Anh nghịch dại, em đại ngố

Theo lời kể của Chloe, một tối Balotelli hất hàm hỏi Enoch: “Ê, nhóc! Có muốn kiếm 5.000 bảng chơi không?”. “Có chứ!”, Enoch mắt sáng lên. Balotelli cười mỉm: “Dễ thôi. Chú cứ nếm thử “nước thánh” của anh thì tiền về”. Enoch hất hàm: “Đừng có thách thằng này. Giỏi thì đem ra đây!”.

Balotelli quay vào nhà vệ sinh, làm ngay vào cốc rồi mang ra cho em trai. Enoch làm một ngụm cái “ực”. Rồi hai anh em cười như nắc nẻ.

Ngoài chuyện thách đố mất vệ sinh kể trên, Chloe còn “khai ra” hàng loạt bí mật khác của Super Mario. Nào là hai người suýt bị tống cổ khỏi rạp chiếu phim chỉ vì Balotelli đem bỏng ngô chơi trò “ném mìn” lên mọi người xung quanh. Nào là chàng Mario trang hoàng nhà mình với hàng nghìn chiếc kẹo.

Chloe ví von cứ lấy Michael Jackson ghép với các nhân vật Peter Pan và Willy Wonka thì ra Mario Balotelli. Thế mới thấy, với người thường việc phi tiêu vào cầu thủ trẻ hay bắn pháo hoa cháy nhà là chuyện lạ. Còn với người có tính khí lạ lùng như Balotelli, thế là thường.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)