Chuyện shock 2012-04-09 15:42:45

Siêu thị ma .................


Nơi đây luôn trong tình trạng "vắng như chùa Bà Đanh".

[justify]Tại tỉnh Đông Quan thuộc Trung Quốc có một siêu thị vô cùng kỳ lạ. Siêu thị này tên là “The New South China Mall”. Với diện tích hơn 650.000m2, siêu thị có thể cho thuê hơn 2.350 cửa hàng cùng những dịch vụ giải trí khác. Chủ sở hữu ở đây hi vọng rằng, mỗi ngày, siêu thị sẽ thu hút khoảng 70.000 lượt khách.


Siêu thị "The New South China Mall" ở Đông Quan, Trung Quốc được gọi là… siêu thị ma.


Nơi đây luôn trong tình trạng "vắng như chùa Bà Đanh".


Tuy nhiên, kể từ khi khánh thành đến nay, siêu thị này luôn trong tình trạng ế ẩm. Hơn 99% diện tích của khu đất đã không được dùng đến. Khách hàng duy nhất của siêu thị khổng lồ này là những người mua thức ăn nhanh ở lối vào và một vài cửa hàng tạp hóa bên trong.


99% của 650.000m2 đã không được sử dụng.


Siêu thị “The New South China Mall” được xây dựng vào năm 2005. Chủ sở hữu của siêu thị là ông Hu Guirong. Ông đã bắt đầu dự án với rất nhiều tâm huyết, tuy nhiên, siêu thị này không hề đắt khách như ông tưởng tượng. Phân tích về nguyên nhân thất bại của ông Hu Guirong, các chuyên gia cho biết, ông thiếu kinh nghiệm trong việc cho thuê cửa hàng kinh doanh và thiếu nhà tài trợ. Người dân tại tỉnh Đông Quan gọi vui nơi này là… "siêu thị ma".[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)