Chuyện shock 2013-07-16 12:57:59

Siêu xe 5 tỉ bỏ trên đường hàng tuần... không ai lấy


[size=6]Chiếc siêu xe trị giá khoảng 5 tỉ đồng bị bỏ quên hàng tuần tại khu vực phố Al Khan Corniche Street, ngay trước chung cư cao tầng Palm Tower 1, Dubai.[/size]
 
Người dân và nhân viên an ninh trong khu nhà hầu như không biết thông tin gì về chủ nhân cũng như lí do chiếc xe bị bỏ lại dưới đường cả tuần qua. Họ cho biết, những người hiếu kì thường dừng lại bên cạnh chiếc xe để chụp ảnh và viết những câu lên lớp bụi trên thân xe như "Gọi cho tôi nếu bạn muốn bán nó" hoặc "Đem tôi đi rửa đi". 



Chiếc siêu xe Lamborghini bị "bỏ rơi" tại khu vực Al Khan Corniche thuộc Sharjah, Dubai.

Một người bán hàng trong chung cư cho biết bà cảm thấy mệt mỏi vì ai đi qua cũng hỏi bà về câu chuyệnliên quan đến chiếc xe này. Một nhân viên an ninh tại chung cư cho biết cảnh sát nắm được thông tin về chiếc xe và họ có thể đã đưa ra một mức phạt đối với chiếc xe này. 

Trên thực tế, chiếc xe thuộc sở hữu của một cầu thủ bóng đá, trên gương trong xe có treo một tấm thẻ giành cho cầu thủ "Player Pass" và những vật kỉ niệm liên quan đến bóng đá, một chai đồ uống thể thao Gatorade, một hộp thuốc giảm đau, một số giấy tờ và hóa đơn từ khách sạn hạng sang của Dubai là Burj Al Arab. 

Tìm hiểu về biển số xe trên trang web của cảnh sát Dubai cho biết chiếc xe hiện bị tạm giữ vì người lái không có đăng kí, bên cạnh đó chiếc xe cũng chịu một số mức phạt khác như 300 đô la vì lỗi đỗ không đúng nơi quy định. 

Do không được quản lý nên chiếc xe bị người dân và cả động vật vô tư xâm phạm. Người ta thấy nhiều vết giày cả vết chân động vật trên thân xe. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)