Ôtô - xe máy 2011-11-12 02:17:03

Siêu xe đổ bộ tới Dubai


Dubai International Motor Show là nguyên nhân của một loạt xe độc, xe độ, siêu xe hay xe siêu sang lũ lượt kéo tới đây. Triển lãm diễn ra từ ngày 10/11.


mercedes-sls-amg_1.jpg"/>
Mercedes SLS AMG màu hồng sẽ tham gia triển lãm. Ảnh: GTspirit.
Danh sách các thương hiệu xe hơi tham gia Dubai Motor show năm nay có từ các hãng siêu xe, siêu sang, xe sang cho tới xe bình dân, từ Bentley, Bugatti, Lamborghini, Ferrari, Audi, Mercedes, Lexus, Nissan, Toyota… Các hãng tới đây để giới thiệu những sản phẩm mới nhất, từ xe concept tới phiên bản sản xuất toàn cầu cùng những công nghệ vượt trội trong vòng 5 ngày triển lãm diễn ra.


Sự kiện năm nay còn đánh dấu lần đầu tiên tham gia của một số thương hiệu siêu xe trên thế giới như De Macross, McLaren, MG và Spyker.


Siêu xe SSC Tuatara đã ra mắt vào ngày khai mạc 10/11. Xe trang bị động cơ DOHC 6,8 lít V8 tăng áp turbin kép công suất 1.350 mã lực. Tốc độ tối đa theo SSC là 442 km/h. Ảnh: GTspirit.
Ngoài ra, nhiều hãng độ xe danh tiếng cũng không bỏ lỡ cơ hội có thêm khách hàng tại thị trường vô số triệu phú này. Các hãng như Brabus, Depp-Art, Hamann, Fab Design, Gemballa, TechArt và Vorsteiner đều kỳ vọng đạt doanh số cao bởi Dubai vốn được tiếng có nhiều tay chơi không tiếc tiền độ xe.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)