Ôtô - xe máy 2011-11-18 23:35:37

Siêu xe đối thủ của Lamborghini Aventador lộ diện


Siêu xe mui trần Codatronca Monza của hãng Spada có thiết kế cực kỳ hầm hố, động cơ công suất 720 mã lực cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây.






Codatronca Monza là sản phẩm tâm huyết của hai cha con nhà thiết kế Ercole và Paolo Spada, mang những nét pha trộn tinh tế của nhiều mẫu xe đình đám thời gian qua. Dễ nhận thấy, phần mui trước của xe trông khá giống những “siêu bò” của Lamborghini với lướt tản nhiệt dạng “mắt bò” cực kỳ hầm hố, Tuy nhiên, nhìn một cách tổng thể, người ta sẽ thây nó giống với một chiếc Chevrolet Corvette.

Khi chính thức ra mắt, Codatronca Monza sẽ là đối thủ đáng gờm của Lamborghini Aventador nhờ khối động cơ V8 siêu nạp kép được thiết kế bởi Italtecnica cho công suất 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 920 Nm. Kết hợp hộp truyền động 6 cấp, siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong đúng 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 335 km/h (Lamborghini Aventador sở hữu những thông số khá tương đồng với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, tốc độ tối đa 350 km/h).



Theo những thông tin từ Spada, siêu xe mui trần Codatronca Monza được thiết kế với một kết cấu khung gầm đặc biệt hình ống làm bằng vật liệu nhôm siêu bền, phủ một lớp sợi cacbon cho trọng lượng chỉ khoảng 1.180 kg. Về nội thất, siêu xe này lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua F1 được thiết kế bởi Aznom với ghế ngồi của Sabelt .

Những trang bị “tối tân” khác của Spada Codatronca Monza bao gồm bộ la-zăng Oz Ultraleggera, lốp Pirelli Pzero Corsa hiệu suất cao và hệ thống phanh hàng hiệu Brembo tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS. Spada sẽ sản xuất siêu xe mui trần này theo đơn đặt hàng. Hiện giá bán cụ thể chưa được tiết lộ.


Video thực tế về siêu xe Spada Codatronca Monza.
Hải Đăng

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)