Bóng đá 2014-03-17 14:09:49

Sir Alex buồn bã ê chề chứng kiến thất bại của MU


[size=6]“Ông già gân” vẫn xuất hiện trên khán đài chứng kiến MU thi đấu như một thói quen nhưng một lần nữa, đội bóng của David Moyes lại khiến ông cảm thấy thất vọng tràn trề. Những ống kính máy quay đã bắt gặp được hình ảnh nhiều ý nghĩa của cựu HLV này.[/size]
 
Kể từ khi nghỉ hưu, Sir Alex vẫn thường xuyên xuất hiện trên khán đài Old Trafford để chứng kiến đội bóng thân yêu thi đấu. Tuy nhiên, đáng buồn, những màn trình diễn của thày trò David Moyes lại càng khiến “ông già gân” phải đau đầu.
 

Gương mặt đầy cảm xúc của Sir Alex sau khi chứng kiến thất bại của MU


 
Ngày hôm qua cũng vậy, trong trận đấu bạc nhược, Quỷ đỏ đã thua tan tác trước đại kình địch Liverpool với tỷ số 0-3. Một thất bại mà phải rất lâu nữa những người MU mới có thể nuốt trôi được.
Trong thời khắc MU thảm bại trước Liverpool, những ống kính máy quay đã bắt gặp được hình ảnh mang đầy tính biểu cảm của Sir Alex. Ông gần như đã “bất động” với gương mặt trắng bệch trên khán đài Old Trafford.
Có lẽ, đó là hình ảnh tiêu biểu nhất cho sự yếu kém của MU thời điểm này. Sau hơn 27 năm triều đại của mình, Sir Alex đã dày công xây dựng Quỷ đỏ trở thành đế chế hùng mạnh nhưng giờ đây, ông lại chứng kiến nó sụp độ quá chóng vánh.
Không hiểu “ông già gân” đã nghĩ gì sau khi chứng kiến màn trình diễn của đoàn quân David Moyes đêm qua. Phải chăng ông đã sai lầm khi lựa chọn cựu HLV của Everton là người kế vị sự nghiệp huy hoàng của mình?
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)