Teen 24h 2012-11-05 15:59:41

SM Entertainment bị chỉ trích vì quản lý đánh fan


[size=6]Người hâm mộ "dậy sóng" vì hành vi được cho là côn đồ của các quản lý nhà SM Entertainment - công ty giải trí đang "sở hữu" hàng loạt nghệ sĩ như Super Junior, SNSD, SHINee, EXO…[/size]
Người quản lý thẳng tay tát fan.
Mới đây, một clip cho thấy người quản lý của EXO đánh fan được phát tán trên mạng đã ngay lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi của cư dân mạng Hàn Quốc. Sự việc này được xác định là xảy ra ở sân bay Gimpo, hồi tháng 8.
Clip cho thấy rất đông người hâm mộ háo hức, chen chúc đứng đợi thần tượng. Khi EXO bước qua cửa, một fan mặc đồng phục học sinh, đeo kính với chiếc máy ảnh trên tay, hướng về phía các chàng trai. Ngay khi cô bé định chụp ảnh, người quản lý đi bên cạnh EXO đã vung tay tát vào trán cô bé. Bị giật mình và rơi kính, cô bé che mặt quay đi và tỏ ra đau đớn.
Xem clip này, rất nhiều người thể hiện sự bất bình với người quản lý. Hơn nữa, có vẻ như đây chính là người quản lý đã đánh fan SHINee - cũng là một nhóm nhạc của SM Entertainment - ở sân bay. Sự việc xảy ra năm 2010. Khi một fan nữ tiến đến và định nói điều gì đó với Jong Hyun, người này đã dúi đầu và đẩy cô bé về phía trước. Vào thời điểm đó, SM Entertainment đã phải ra thông cáo báo chí để nói rõ sự việc.
"Đó là một tai nạn. Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã để sự việc như vậy xảy ra và hứa sẽ không để chuyện này lặp lại" - đại diện SM Entertainment phát biểu.
Cho dù 2 người quản lý đó có là một hay không người hâm mộ cũng đang bức xúc với cách SM Entertainment huấn huyện người quản lý của mình. Việc để lặp lại lối cư xử không đẹp mắt này khiến fan thất vọng với công ty giải trí lớn nhất xứ Hàn.
"Fan cuồng là sai nhưng họ cũng không nên hành xử như thế?", "Tại sao điều này lại liên tục xảy ra?", "Họ cần có những người quản lý tốt hơn"… là một số lời bình luận của cư dân mạng.
Xem thêm clip [url=
đây!

Hình ảnh quản lý SHINee dúi đầu và đẩy fan (áo xanh) năm 2010.
Các chàng trai EXO.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)