Sao thế giới 2011-06-21 15:35:05

SNSD gây thất vọng vì ảnh ngày xưa quá xấu - thẩm mỹ hết các bác ạ :))


[size=2]Hình ảnh của Sunny, Tiffany và Soo Young ngày chưa nổi tiếng khiến người hâm mộ khá choáng.[/size]


Tờ Startoday vừa khiến dư luận Hàn Quốc xôn xao, thất vọng khi cho đăng những bức ảnh quá khứ của nhóm nhạc nổi tiếng SNSD. Trong ảnh, SNSD không hề xinh như hiện tại, hầu hết các cô gái đều phải trải qua các cuộc phẫu thuật để tút tát lại nhan sắc. Tập 20 chương trình Good day - Entertainment Plus trên đài MBC cũng lấy những bức ảnh của SNSD trong quá khứ để làm ví dụ khi nói về chủ đề Ngôi sao của những sự tranh cãi. Mặc dù các bức ảnh này không phải mới mẻ gì với công chúng, nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi xôn xao bàn tán vì sự khác nhau đến một trời một vực.

Sự chú ý được dồn nhiều nhất đến 3 thành viên của nhóm là Sunny, TiffanySoo Young. Trong quá khứ, cả ba nhìn rất giản dị và khác xa với hình ảnh xinh đẹp của hiện tại.



Quả đúng là có đôi chút hơi hụt hẫng khi được nhìn những bức ảnh ngày xưa của SNSD
Chương trình Entertainment Plus cũng nhận xét: "Các ngôi sao luôn bị việc phẫu thuật thẩm mĩ ám ảnh, bởi mỗi lần họ xuất hiện là một lần các nét trên gương mặt có sự thay đổi. Những bức ảnh trong quá khứ đã nói lên điều đó".



SNSD của hiện tại
Trên các mạng xã hội của Hàn Quốc và quốc tế, chủ đề về những bức ảnh trong quá khứ của SNSD cũng nhanh chóng trở thành topic siêu hot. Có hàng trăm nghìn comment lập tức tham gia bình luận về sự việc này và chia làm hai phe đối lập một cách rõ ràng. Các antifan tỏ rõ thái độ… sung sướng và hạnh phúc khi SNSD ngày xưa không được xinh đẹp như bây giờ. Tuy nhiên phía còn lại bênh vực SNSD đều khẳng định, hình ảnh ngày xưa tuy không xinh đẹp như bây giờ nhưng nhìn các cô gái vẫn rất dễ thương và thân thiện. "Tài năng mới quyết định tất cả, hãy nhìn vào những gì mà SNSD làm được rồi hãy chỉ trích các sis ấy. Còn việc phẫu thuật thẩm mĩ chẳng phải điều gì đáng xấu hổ. Bởi có đến hơn 90% các ngôi sao của Hàn Quốc đi “nâng cấp” lại nhan sắc của mình cơ mà", một fan hâm mộ của SNSD nhấn mạnh.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về những bức ảnh này?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)