Đố vui - bói toán 2021-05-17 08:30:16

Số 111 có nghĩa là gì?


Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các con số có liên quan đến vận mệnh và vận mệnh của một người chủ yếu được hiện thực hóa thông qua ngũ hành, các con số khác nhau tượng trưng cho những ý nghĩa khác nhau, ngũ hành mang ý nghĩa vận động của vật chất và quy luật chế ngự Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là tổ tiên của vạn vật trên đời.

  

1. Một ẩn dụ cho những trụ cột của sức mạnh bất khuất
Số 1 trong ngũ hành là Dương Mộc, có thể ví như một cây cao chót vót. Cây to cao lớn đầy sức mạnh, cành lá tươi tốt, cắm rễ vào đất, không sợ mưa gió, nghĩa là làm vật chất để chống chọi với trời đất.
2. Đặc điểm nhân cách của người đại diện
Những thông tin về Dương Mộc được tiết lộ là liêm khiết, có trách nhiệm, không khuất phục, nóng nảy, dù không có thủy lợi thì vẫn có thể phát triển một cách ngoan cường dựa vào những thuận lợi và khó khăn của tự nhiên. Năng lượng tiêu cực còn thể hiện ở sự kiêu hãnh, cứng cỏi, và sự mạnh mẽ mong manh.
3. Lãnh đạo đại diện
Những người có tính khí Dương Mộc có thể phát huy năng lượng lãnh đạo trong cuộc sống, có lòng dũng cảm và khả năng ra quyết định, ngay thẳng và nhân từ, hay quan tâm đến kẻ yếu và thường tỏ ra là kẻ mạnh. Tuy nhiên, tính cách của Dương Mộc ích kỷ, tự cao tự đại, không biết nhường nhịn khi xảy ra chuyện, tự cao tự đại, thích nghe lời xu nịnh. Nhiều người có đặc điểm của Dương Mộc, nếu họ không thể phát huy hết thế mạnh của mình, có thể sẽ trở thành những chỉ huy chiến đấu đơn độc.
Vận thế các con số
Con số 111 nhìn chung rất độc lập, tập trung, trung thực và cương quyết. Họ đặt ra mục tiêu cho bản thân và sau đó can đảm tiến về phía trước để đạt được nó. Họ không thích làm việc với người khác, và họ không muốn ra lệnh. Họ có thể tự cho mình là trung tâm, luôn ý chí và độc đoán, và họ thường là những người cô độc.

Ngũ hành và các con số
Con số tương ứng với năm nguyên tố
Mộc: 1, 2;
Hỏa: 3, 4;
Thổ: 5, 6;
Kim: 7, 8;
Thủy: 9,0.
Ngũ hành được chia thành âm và dương, 1, 3, 5, 7 và 9 là dương, 2, 4, 6, 8 và 0. Tổng cộng có 10 số là số tự nhiên. Ý nghĩa đặc trưng của mỗi con số gần như có thể nói là phù hợp với toán học Hy Lạp.
Bát quái và những con số
Vị trí Càn Đoái Quái 4-9;
Vị trí Khôn Cấn Quái 5-10;
Vị trí Ly Quái 2-7;
Vị trí Khảm Quái 1-6;
Vị trí Chấn Tốn Quái 5-10.

Bài viết này được trích từ Dữ Liêu Xổ Số  
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)