Đố vui - bói toán 2021-06-18 10:12:07

Số 888 có nghĩa là gì?


Có một mối liên hệ chặt chẽ giữa con số và ngũ hành, các con số khác nhau có ý nghĩa khác nhau, từ xa xưa 8 đã là một con số tốt lành, vì nó đồng âm với “phát”, số 888 nghĩa là “phát phát phát” có nghĩa là giàu sang phú quý


[*]Đại diện cho những người yêu cái đẹp kiên trì
Tuy bẩm sinh đã có dáng người đầy đặn, nhưng lại thích thắt đai quanh eo, để các bậc tiền bối vẽ ra một vòng eo thon thả và sự kiên trì.
[*]Thể hiện sự quan tâm đến những thứ bên ngoài
Độ mịn của vàng cũng là tiêu chuẩn để thế giới bên ngoài đánh giá giá trị của nó, vì vậy những người bình thường nói chung rất quan tâm đến tiêu chuẩn bên ngoài.
[*]Là biểu tượng của sự thông minh
Âm Kim là người có năng lực siêu phàm, ham học hỏi và hiểu rằng tri thức là sức mạnh, đặc biệt có tài về ngôn ngữ và nghệ thuật nên thường được mọi người khen ngợi là người thông minh.
[*]Đại diện cho sự phù phiếm
Việc chú trọng đến khuôn mặt và hình ảnh bản thân gần như đã trở thành động lực cho những người như vậy. Để xây dựng cảm giác vượt trội ở mọi nơi, người Âm Kim thích duy trì phong thái và phẩm chất bề ngoài, lâu dần hình thành thói quen trấn áp mặt tối, một khi có quá nhiều bất mãn sẽ làm tổn thương người khác.
[*]Đại diện cho sự bướng bỉnh
Loại cố chấp này ẩn sâu không dễ lộ ra ngoài, nhưng một khi thảo luận lý thuyết với người khác, sẽ phóng thích ý thức chủ quan “ta là chân lý”, khiến người ta cảm thấy tự cao tự đại.
[*]Đại diện cho chủ nghĩa hoàn hảo
Mặc dù vàng có giá trị nhất định và là kim loại quý, nhưng nếu người Âm Kim có thể nhận ra rằng có nhiều kim cương đắt tiền trên thế giới, họ sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc tự cao tự đại.

Vận thế các con số

888 đại diện cho thành công trong kinh doanh. Thành công này cũng có thể được phản ánh trên các khía cạnh tài chính, chính trị và các khía cạnh khác. Những người thuộc con số này rất thực tế, có nhiều tham vọng, có dũng khí chịu trách nhiệm và làm việc chăm chỉ.

Những người như vậy cũng có thể ghen tị, tham lam và thích ra lệnh. Những người như vậy rất khao khát quyền lực.

  Bản gốc từ Dữ Liêu Xổ Số  
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)