Tình yêu - giới tính 2015-09-21 16:57:06

SỢ HÚ VÍA KHI ĐƯA BẠN GÁI "NGOAN" NHƯNG KHÔNG HỀ "HIỀN" vàoNHÀ NGHỈ


Cả đêm hôm ấy hắn bị hành hạ mà không thể thoát ra được. Hắn chưa bao giờ bị người khác chơi lại mình đau điếng như thế này. Thật không ngờ Nga lại lắm mưu mẹo như vậy.

Từ truớc đến nay Hải vẫn nổi tiếng là cậu ấm con nhà giàu. Hắn chỉ ăn chơi và nghĩ cách tiêu tiền hộ bố mẹ. Nhà hắn ta giàu có nhất nhì cái tỉnh này, nên chuyện tiền nong chẳng bao giờ hắn phải nghĩ ngợi gì cả. Được cái thế giàu có, hắn ăn chơi vung phí, và cặp hết với cô này với cô kia. Bạn bè ở lớp không lạ gì thấy hôm nay hắn đi với cô này, ngày mai đã thay thế bằng cô khác rồi.

Duyên số đưa đẩy thế nào mà hắn lại gặp Nga trong buổi văn nghệ của trường. Nhìn thấy Nga hắn đã có ý định cưa cẩm cô, và khi hắn muốn cái gì đó thì nhất định hắn sẽ làm bằng được. Sau buổi văn nghệ hắn nhanh chóng có số điện thoại của cô em hoa khôi khoa Kinh tế (là Nga). Tìm hiểu sơ qua thì hắn được biết, Nga là một sinh viên xuất sắc, năng nổ của trường và cô là con một gia đình gia giáo, khá giả ở dưới quê.


Hắn dỗ ngon dỗ ngọt Nga đi sinh nhật cùng hắn (ảnh minh họa)

Thấy Nga có vẻ kiêu kỳ, choảnh chọe khó gần nhưng nó lại khiến hắn càng muốn tán đổ em này thế nào. Từ trước đến nay có cô gái nào mà không bị khuất phục dưới bàn tay của hắn chứ. Và Nga sẽ là đối tượng tiếp theo. Hắn không tin một tay có tiền, điển trai sát gái như hắn lại không tán đổ một em “gái ngoan” như Nga được.

Sau vài ngày trồng cây si trước phòng trọ Nga, hắn đã bắt chuyện và mời cô đi uống nước được. Hắn chắc mẩm kiểu gì Nga cũng thuộc về hắn trong nay mai thôi, nhìn kiêu kỳ thế kia nhưng cũng không thể chê tiền và hắn được. Lần sau đó hắn đưa Nga đi dự tiệc sinh nhật thằng bạn, trong bữa tiệc hắn cố tình chúc rượu cho Nga ngà ngà say. Nhìn thấy cô đã có vẻ không còn tỉnh táo nữa, hắn cười thầm và nói với Nga để hắn đưa Nga về nhà không mệt.

 Nói vậy, nhưng hắn lại đưa cô vào một nhà nghỉ gần khu nhà Nga ở. Người Nga nồng nặc mùi rượu, khiến hắn vui vẻ hơn bao giờ hết. Đưa Nga lên đến phòng hắn cười khẩy “Tưởng em như thế nào, hóa ra cũng chỉ ngoan ngoãn vào nhà nghỉ với anh như thế này thôi à. Giờ thì anh có thể là người đàn ông của em rồi. Nói vậy hắn vội cởi đồ ra, nhưng vừa lột được cái áo sơ mi ra thì Nga bỗng ngồi phắt dậy khiến hắn giật mình.

– Anh đúng là loại công tử chỉ biết chơi đùa và đưa con gái nhà người ta vào đây. Có lẽ hôm nay tôi phải dậy cho anh một bài học mới được.

– Em có vẻ cứng nhỉ? Em nghĩ gì khi đã bước chân vào đây rồi mà còn đòi cho anh bài học gì cơ chứ. Tốt nhất là em nên ngoan ngoãn thì hơn đó.

– Anh cứ chờ xem. Sắp có trò hay để anh thưởng thức rồi đó.


Anh cứ từ từ thưởng thức nhé. Tôi có việc phải đi đây (ảnh minh họa)

Vừa nói xong, cửa phòng mở ra và đi kèm là mấy cô gái làng chơi chính hiệu đi vào. Thấy vậy hắn giật mình trong ngỡ ngàng mà thốt lên.

– Các cô ở đâu ra mà vào đây nhiều thế này? Tôi khóa cửa rồi các cô sao lại mở ra được thế. Định trêu tôi đấy à. Các cô có biết tôi là ai không?

– Là tôi kêu các cô ấy đến cho anh đấy. Tất nhiên các cô ấy có chìa khóa của chủ quà tôi dành tặng anh đấy. Trên đường đến đây tôi đã nhờ bạn liên hệ với chủ nhà nghỉ và các cô ấy giúp anh trước rồi. Anh cứ từ từ thưởng thức nhé. Tôi có việc phải đi đây – Nga vui vẻ lên tiếng.

– Cô đi đâu, tôi vào đây là muốn cùng cô….

– Tôi có phải loại con gái thấy anh là ngoan ngoãn nằm ra đấy cho anh làm gì thì làm đâu. Tôi sẽ không khiến anh buồn khi vào đây mà không làm ăn được gì đâu.

– Mấy cô phục vụ anh ta cho tốt vào nhé.

Nói rồi Nga đi ra khỏi phòng để mặc hắn với ú ớ không hiểu gì, trong khi mấy cô gái kia đã sẵn sàng đến anh tươi nhuốt sống và hành hạ hắn. Cả đêm hôm ấy hắn bị mấy cô gái làng chơi khiến cho sợ hú vía. Hắn chưa bao giờ bị người khác chơi lại mình đau như thế này. Ý định chiếm đoạt thân thể Nga ban đầu của hắn, giờ đây lại được đổi lại bằng việc hắn bị những ả gái kia hành hạ đến không còn hơi sức nữa.

Sáng hôm sau thoát khỏi mấy cô ả ấy, hắn vẫn thấy sợ hãi không thôi. Đúng là một đêm rùng rợn, kinh hoàng và cay cú của hắn khi bị gái chơi xỏ. Vừa hậm hực lái xe về nhà hắn nhận được tin nhắn châm chọc của Nga “Đêm qua tuyệt vời chứ công tử. Tôi nghĩ họ không tồi đâu. Từ giờ thích cô nào thì thích cho thật lòng nhé, đừng có cái kiểu muốn tiếp cận và đưa người ta lên giường như thế hèn lắm. Đây chỉ là bài học cơ bản thôi, nếu như anh muốn làm khổ cô gái nào nữa thì hãy nghĩ về chuyện đêm qua nhé”.

Đáp điện thoại xuống xe hắn bực dọc kêu “Không ngờ đời hắn lại có ngày nhục nhã như thế này. Lỡ may mà đám bạn hắn biết chuyện này thì không biết giấu mặt đi đâu cho hết nhục. Nhìn Nga hiền hiền như vậy mà ghê gớm phải biết. Từ bây giờ có cho vàng hắn cũng không dám trêu ghẹo mấy cô như Nga nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)