Cafe tám 2013-07-25 05:35:52

số lượng bệnh nhân tạm thần tăng nhanh đến mức bv hok chứa nổi,phải cho đi xem phim để bớt điên @@


Kim Soo Hyun vừa hoàn thành lịch trình quảng bá cho “Secretly, Greatly” ở Mỹ thu hút được nhiều sự chú ý từ công dân cũng như những lời nghị khá tốt từ các công ty tại đây.


[justify]Vừa qua, Kim Soo Hyun đã đến L.A và tham gia một buổi họp báo với báo chí truyền thông của địa phương một ngày trước khi “Secretly, Greatly” được công chiếu. Các phóng viên đã hỏi anh về cảm nhận của bản thân khi bộ phim đầu tiên do anh thủ vai chính được công chiếu ở Mỹ, và sẽ được công chiếu rộng rãi ở nhiều quốc gia khác trong thời gian tới.

“Secretly, Greatly” là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên được công chiếu trên màn ảnh rộng của AMC, một trong chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất ở Mỹ.[/justify]
[justify][/justify]
[justify] [/justify]
[justify]
Sau khi họp báo kết thúc, anh đến Universal Citywalk ở 
Universal Studios để gặp gỡ người hâm mộ và cám ơn họ.


Kim Soo Huyn cũng đến tham dự buổi công chiếu tại các rạp ở LA và San Diego. Hàng ngàn người hâm mộ Mỹ đổ xô đến các rạp chiếu phim, toàn bộ ghế ngồi của cả 6 sự kiện đều nhanh chóng được bán ra hết. Trong khi đó, nhiều người hâm mộ không mua được vé thì xếp hàng ở bên ngoài địa điểm tổ chức để cổ vũ và chào đón Kim Soo Hyun.

Kim Soo Hyun cố gắng kéo giãn thời gian của mỗi sự kiện trong lịch trình dày đặc của mình để có thể gặp được càng nhiều người hâm mộ hơn nữa.  Trong khi đó, nhiều công ty giải trí địa phương đã đề nghị được gặp anh, hy vọng rằng đợt quảng bá lần này có thể để lại chút ấn tượng ban đầu cho anh.

Một công ty phân phối phim Hàn chính thức tại đây cho biết, “Tôi hy vọng rằng, bắt đầu với việc công chiếu bộ phim “Secretly, Greatly” này của Kim Soo Hyun, sẽ có nhiều hơn nữa những bộ phim Hàn Quốc được công chiếu rộng rãi ở các màn ảnh rộng tại đây trong tương lai.

“Secretly, greatly” sẽ được công chiếu ở 10 quốc gia trên thế giới, bao gồm Mỹ, Canada, Đài Loan, Nhật Bản, Hồng Kông, Ma Cau, Malaysia/Brunei và Indonesia. Ngoài ra, phương pháp trị bệnh = xem phim sẽ được thực hiện ở cả Trung Quốc, Việt Nam và Thái Lan.[/justify]
[justify] [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)