Tin tức - pháp luật 2013-01-30 22:49:34

Sở thích quái gở của tên sát thủ nhí


Ngoài biệt tài trộm vặt, tên sát thủ nhí còn có sở thích nhìn phụ nữ tắm và trộm quần lót phụ nữ về làm khăn lau mặt.

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở xã miền núi của huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), từ nhỏ Phan Văn Quang đã nổi tiếng ở làng quê nghèo vì thói trộm cắp vặt. Ban đầu là mấy đồng bạc lẻ của bố mẹ sơ hở, lớn lên tí nữa thì con gà, con vịt của bà con, hàng xóm đều bị Quang thó. Học xong lớp 7, Quang ở nhà chăn trâu và chơi bời lêu lổng. Đây cũng là quãng thời gian mà thói ăn cắp của Quang ngấm vào máu. Từ ông bà, bố mẹ, người thân và hàng xóm đều đã trở thành nạn nhân của Quang ít nhất một lần.

Lần nào Quang ăn cắp, phát hiện ra bố mẹ đều âm thầm đến nhà nạn nhân thông cảm rồi đền bù cho họ. Bảo ban ngọt nhạt con vẫn không bỏ được thói ăn cắp vặt, nhiều lần ông Phan Xuân Minh (bố Quang) còn treo hắn lên xà nhà, dùng gậy quật đến chảy máu nhưng Quang vẫn không chừa. Có đợt, bố mẹ phải xích hắn vào giường để chừa thói ăn cắp nhưng có ông bà cũng bất lực.


Có khuôn mặt hiền hậu nhưng Phan Văn Quang lại là sát thủ máu lạnh, có sở thích quái đản. Ảnh: Thùy Linh


Tháng 7/2012, cả nhà bất ngờ vì thấy Quang có một chiếc xe máy đi lại. Bố mẹ biết chắc là hắn đã trộm được của một gia đình nào đó nên đưa xe đi tìm khổ chủ rồi viết đơn để đưa con trai đi trại giáo dưỡng. Lần này, Quang cũng đồng ý đi trại để "biết cảm giác thế nào". Tranh thủ lúc đang chờ ngày vào trại giáo dưỡng, Quang tiếp tục hành nghề trộm cắp.

Đầu tháng 8/2012, một vụ án mạng do Quang gây ra khiến vùng quê nghèo chấn động. Hôm đó, Quang mang thó được chiếc điện thoại cũ mang sang bán cho Lạng ở cùng xã. Bị người này chê “xấu, cũ, bán mất công” và chỉ được trả giá 20.000 đồng, Quang "nóng mặt", vứt chiếc điện thoại và bỏ về. Nghĩ bị anh Lạng xem thường, mấy ngày liền Quang tìm cách giết người. Biết anh Lạng có thêm nghề tài xế ôtô theo yêu cầu, chiều 6/8/2012, Quang gọi điện thuê anh Lạng chở vào vùng núi xã Tân Thắng. Trên đường đi, Quang vui vẻ chuyện trò và bảo tài xế đi lòng vòng. Khi trời nhá nhem tối, đến quãng đường vắng, Quang cầm liềm (đã bẻ cong mũi) giấu trong người cứa cổ anh Lạng.

Quang trốn khi biết nạn nhân đã tắt thở. Dọc đường, sát thủ mò vào nhà dân ven đường ăn trộm điện thoại và laptop. Một ngày sau, hắn đồng ý xuống núi tự thú.

Khi cảnh sát vào khám xét nơi ở của Quang tại nhà riêng, phát hiện trên giường ngủ của hắn có rất nhiều quần lót phụ nữ. Lúc này, câu chuyện về sở thích nhìn phụ nữ tấm và lấy trộm quần áo lót của phụ nữ mang về nhà của hắn cũng được người dân bàn tán xôn xao.

Rất nhiều chị em phụ nữ trong làng đã trở thành nạn nhân của Quang, có người còn khẳng định nhìn thấy hắn dùng những chiếc quần lót trộm được làm khăn lau mặt. Trước đó, trong lần đi bắt trộm chó hắn bị đánh hội đồng đến thừa sống, thiếu chết người dân cũng thấy hắn cầm một chiếc quần lót của phụ nữ trên tay.

Tại phiên tòa cuối tháng 1, do phạm tội khi chưa đủ 16 tuổi, khai báo thành khẩn và cha mẹ tích cực bồi thường cho gia đình nạn nhân nên Quang chỉ bị phạt 11 năm tù, nhẹ hơn so với đề nghị của Viện kiểm sát.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)