Ăn chơi 2016-07-25 09:45:57

Số tiền phải trả dây chuyền lọc nước cạnh tranh trong vùng sài gòn


Do sự tăng mạnh dân số cùng với sự ô nhiễm "water resource" có su thế tăng cao – dẫn đến nhu cầu sử dụng nước chất lượng cũng tăng theo. Hãy đến Cty CP VietAn để được sở hữu dây chuyền lọc nước tinh khiết, dây chuyền làm đá tiên tiến nhất nước Việt Nam hiện nay. Việt An cam kết 100% dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy tạo đá đều sử dụng kĩ thuật lọc nước "reverse osmosis" RO – do đó, cho chất lượng nước và đá đầu ra đạt trạng thái nguyên chất – tiệt trùng – không độc hại 100% với người sử dụng .

Với màng lọc ro sẽ lọc sạch phần lớn sạn cát có trong "water resource" như bùn, đất, cát, vi khuẩn , kim loại năng,…vv từ đó cho ra "water resource" không những sạch mà còn vô trùng . Với công năng diệt khuẩn nước có thể lên đến hàng chục nghìn lít nước 1 h, công năng làm đá là hàng chục tấn đá 1 ngày – đảm bảo cho nhu cầu sử dụng , dù có lớn thế nào đi chăng nữa của quý khách hàng – qua đó khẳng định dây chuyền lọc nước tinh khiết, hệ thống làm đá tiệt trùng của VietAn Company là top ten tại nước Việt Nam .

Lúc này, mỗi năm công ty thường bán ra ngoài thị trường hàng trăm dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, dây chuyền làm đá - các quý khách hàng điển hình là công ty Vinamilk, công ty Diana – họ đều đánh giá cao SP của chúng tôi.

Bên cạnh kĩ thuật RO thì hệ thống còn dùng "water membrane" Ultra Filtration (UTF) với kích cỡ siêu nhỏ (0.1- 0,001 micron) giúp loại bỏ cặn bẩn có "size" nhỏ hơn cả vy rút và các chất gây hại. Do dùng các kĩ thuật cao nên sản phầm đầu ra luôn có chỉ số TDS – index đo lường nồng độ các phân tử , khoáng chất, kim loại nặng có trong nước thấp - không nguy hiểm với sức khỏe người sử dụng .



thế mạnh của hệ thống lọc nước , máy đá công nghiệp VA:

    [*]kết cấu thời trang của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, hệ thống làm đá Việt An có khung bằng inox giúp người dùng có thể đặt hệ thống ở bất kể chỗ nào "thượng đế" muốn - mà phải lo dây chuyền bị bị oxi hóa .
    [*]Các góc cạnh trang nhã trắng sáng giúp dây chuyền sản xuất nước tinh khiết có tính đẹp cao.
    [*]Các dây chuyền của chúng tôi có kết cấu đơn giản, dễ gắn kết cũng như dễ hoạt động – "thượng đế" chỉ cần cắm điện là có thể bắt đầu công đoạn làm sạch nước , tạo đá.
    [*]Với công nghệ các bộ phận làm sạch đa năng - giúp lọc sạch các tạp chất và bổ sung khoáng chất cho cơ thể.

Lợi ích nếu bạn sắm dây chuyền làm sạch nước , máy làm đá từ Công ty cổ phần Việt An :

    [*]Nếu mua dây chuyền tại Công ty Việt An , quý khách hàng có thể trả phí "product" – sau khi nhận máy .
    [*]quý vị có thể dùng "service" trả góp của công ty Việt An chúng tôi - khi không đủ tiền mặt.
    [*]Tặng thẻ giảm giá một khi sắm thêm các phụ kiện của dây chuyền lọc nước tinh khiết như: hệ thống chiết rót, bình lọc,…vv
    [*]Mọi hệ thống lọc nước đóng bình, dây chuyền làm đá đều có khoảng thời gian bảo hành trung bình 18 tháng.
    [*]chương trình vận chuyển "product" đến đúng địa điểm với "price" phải chăng.
    [*]quý khách có thể đổi trả hệ thống mới trong thời gian bảo hành nếu hệ thống lọc nước đóng bình của chúng tôi bị hỏng.

Cty CP VietAn tự tin là đơn vị “dẫn đầu ” về sản xuất hệ thống lọc nước đóng bình, dây chuyền làm đá vô trùng công nghiệp vì sức khỏe người tiêu dùng Việt. Từng "line-up" làm sạch nước , máy làm đá của Việt An chúng tôi là một thông điệp gửi đến người dùng cũng như các cơ sở đang hoạt động trong lĩnh vực nước đóng chai – đá đóng túi: Hãy quý trọng sức khỏe của mình hơn, hãy lắng nghe tiếng nói của cơ thể - bằng cách chọn hệ thống làm sạch nước , máy sản xuất đá "brandname" USApec.

Các "product" hệ thống lọc nước đóng bình, hệ thống làm đá của Việt An được sản xuất theo một khung chuẩn quốc tế - đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quản lí chất lượng của Bộ Y Tế Việt Nam cũng như tiêu chuẩn của các nước Bắc Mỹ phát hành. máy làm sạch nước , "ice machine" của Cty CP VietAn được design hợp lý với thời tiết nhiệt đới gió mùa của nước ta với thân và vỏ dây chuyền được hình thành từ "good steel" 304 chất lượng cao. hệ thống có thể tiết kiệm 20% "power" tiêu hao so với "product" khác có cùng công năng . "price" của mặt hàng khỏi chê, phù hợp với tất cả người dân Việt.

Mọi vấn đề về mức giá hệ thống lọc nước đóng bình, dây chuyền làm đá cũng như khả năng sản xuất hoạt động và cách vận hành - xin mời người dùng "contact" với chúng tôi thông qua số điện thoại : 09 49 41 41 41. Công ty cổ phần TMTH Việt An rất vui lòng được phục vụ quý khách .
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)