Teen 24h 2017-05-19 05:10:59

Soái ca cho cô gái mượn chân làm gối trên xe bus


Cùng với câu chuyện thú vị đi kèm do nhân vật chính chia sẻ, không ít bạn nữ tỏ ra ghen tỵ và thầm ước một lần được như cô gái trong ảnh.

Có bao giờ bạn tưởng tượng xem mình sẽ gặp định mệnh của cuộc đời như thế nào? Lãng mạn một chút, drama một chút thì có thể là ở trên bờ biển cát trắng, nắng vàng, bạn vô tình va phải anh ấy, hay giữa quán cafe đẹp ơi là đẹp, hai bạn tình cờ ngồi cạnh nhau. Đơn giản hơn thì có thể là hai bạn vốn học chung một lớp, hoặc hai bạn quen nhau vì chơi chung một nhóm bạn… Mà đời thường nhưng vẫn không kém phần giống phim thì chắc chắn phải kể đến chuyện quen và yêu nhau qua những chuyến xe rồi.

Đừng vội bĩu môi bởi rất có thể bạn chính là cô nàng bí ẩn trong câu chuyện dưới đây. Vừa qua, trên một diễn đàn giải trí nổi tiếng vừa đăng tải một bài viết của chàng trai có nickname Dũng N. Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc một cô gái tóc vàng tựa đầu vào đầu gối của anh chàng trên chuyến xe bus số 88 chạy từ Quốc Oai đến Bến xe Mỹ Đình (Hà Nội). Sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu không đính kèm thêm câu chuyện thú vị do chính chủ nhân bức ảnh chia sẻ.



Xôn xao với câu chuyện tưởng chừng chỉ diễn ra trong phim của đôi bạn trẻ. (Ảnh chụp màn hình)


“Này cô gái anh không quen. Anh đã che chở cho em trong suốt quãng đường mà đôi ta đã qua. Cho em mượn cái đầu gối của mình tựa vào ngủ để em không bị đập mặt xuống nền những khi xe đi vào ổ gà, ổ voi,… Anh thắc mắc là bờ vai người yêu em có vững chắc như đầu gối của anh không. Khi xem được bức ảnh này, hãy trả lời anh nhé.”



Chân dung “soái ca” được cư dân mạng săn đón.


Nhiều cô gái mong ước một lần trở thành nhân vật chính trong câu chuyện và được chàng trai này che chở.


Ngoài đời, Dũng N. sở hữu khuôn mặt khá ưa nhìn và điển trai.


Sau khi đăng tải hình ảnh và câu chuyện lên mạng xã hội, trang cá nhân của anh chàng bỗng chốc được nhiều người biết đến.


9x rất bất ngờ trước sự quan tâm, chú ý từ dư luận. (Ảnh: NVCC)


Qua những dòng tâm sự của 9x đến từ Hà Nội này, nhiều người cho rằng đây chính là chuyến xe định mệnh đưa đến cuộc gặp gỡ của hai con người chẳng hề quen biết đến với nhau. Vì vậy, chỉ sau vài giờ đồng hồ, hình ảnh này thu hút hàng ngàn lượt thích và chia sẻ từ dư luận. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, danh tính của cô gái vẫn chưa được tìm ra.



Khoảnh khắc anh chàng 9x che chở bạn nữ bằng hành động tinh tế này khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra ghen tỵ (Ảnh chụp màn hình)


Không ít cư dân mạng ráo riết truy lùng thông tin của bạn nữ may mắn ấy. Và rồi, điều bất ngờ nhanh chóng xảy đến khi một tài khoản cá nhân có tên là Khánh H đăng lại hình ảnh với những dòng trạng thái mơ hồ. Ai ai cũng cho rằng cô gái này chính là nữ chính trong câu chuyện cổ tích giữa đời thường mà Dũng N đề cập. Thế nhưng, sau khi liên lạc với Khánh H, cô cho biết đây không phải là mình. “Vào thời điểm mà bạn nam đăng bức ảnh tình cờ lại đúng lúc mình đang trên xe bus, vì mệt quá nên không biết mình có tựa vào chân ai không. Nhưng mà cô bé trong hình mặc áo đen nên đích thị không phải là mình.”



Nhiều người lầm tưởng Khánh H là cô gái tóc vàng trong ảnh. (Ảnh: Internet)


Nhân vật nữ trong những bức ảnh và câu chuyện vẫn là một ẩn số. Có lẽ cô nàng vẫn chưa đọc được những lời tâm sự của Dũng N. Nhưng với sự trợ giúp của mạng xã hội, sẽ chẳng mất bao nhiêu thời gian để mọi người tìm ra bạn nữ bí ẩn này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)