Xóm con trai 2012-02-06 16:23:36

Sốc: 10 mỹ nữ đẹp trai đình đám thế giới :|


Họ là những chàng trai sở hữu body '6 múi' và thành công trong sự nghiệp, nhưng, khi sinh ra, họ lại mang hình hài phụ nữ.

1. Balian Buschbaum



Sinh năm 1980, Balian Buschbaum “thoát xác” từ cô gái có tên Ybonne Buschbaum, một vũ công múa cột người Đức. Dù chị được mệnh danh là một trong những vũ công múa cột xuất sắc nhất nước Đức vào năm 2007, nhưng Balian vẫn quyết định giải nghệ sau một chấn thương. Từ đây, “chị” quyết định thực hiện liệu trình chuyển đổi giới tính. Năm 2008, Ybonne chính thức đổi tên và tồn tại như một người đàn ông sau cuộc đại phẫu thuật đổi giới.

2. Buck Angel



Nhà làm phim chuyển giới Buck Angle là thần tượng của người thuộc thế giới thứ ba. Năm 2007, anh đoạt giải thưởng Adult Video News Award. Hiện tại, anh đang làm việc như một luật sư, diễn thuyết gia và nhà văn. Ngoài ra, Buck còn điều hành một công ty của riêng mình.

3. Loren Cameron



Loren Rex Camero là nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở Mỹ, một nhà thơ, nhà hoạt động cho giới tính thứ ba. Anh khá thành công trong các tác phẩm nhiếp ảnh chân dung của người chuyển giới.

4. Ian Harvie



Ian Harvie được biết đến là diễn viên hài chuyển giới đình đám ở Mỹ. Anh từng tham gia diễn xuất với các tên tuổi lừng danh Hollywood.

5. Lucas Silveira



Sinh năm 1979, tại Canada, Lucas Silveira đã làm nên lịch sử khi trở thành người đàn ông chuyển giới đầu tiên dẫn dắt một ban nhạc rock, nhóm The Cliks. Anh là giọng ca chính, tay ghita và cũng là người phụ trách viết ca khúc cho nhóm. Lucas cũng từng ra mắt một album solo.

6. Katastrophe



Rocco Kayiatos còn được biết đến với nghệ danh Katastrophe, là một rapper và nhà sản xuất nhạc nổi tiếng trên toàn nước Mỹ. Kayiatos cũng chính là ca sỹ chuyển giới đầu tiên thành công với phong cách hip-hop.

7. Thomas Beatie



Thomas Beatie thu hút sự chú ý của giới truyền thông toàn cầu với danh hiệu người đàn ông đầu tiên mang bầu và sinh con. Hiện tại, anh đã có ba đứa con.

8. Ryan Sallans



Ryan Sallans sinh ra với tên gọi Kimberly Ann Sallans. Anh nổi tiếng là một nhà diễn thuyết tại Mỹ. Ryan tới nhiều nơi để giảng giải về các vấn đề về chuyển giới và chăm sóc sức khỏe. Anh đã tiến hành việc chuyển giới trong nhiều năm và hoàn thành vào năm 2005. Anh từng xuất hiện trên chương trình của "Larry King Live!" và kênh LOGO.

9. Andreas Krieger



Andreas Krieger là vận động viên đẩy tạ nổi tiếng người Đức. Krieger đã giải nghệ từ năm 1990 và tiến hành phẫu thuật chuyển giới vào năm 1997.

10. Chaz Bono



Sinh ra với cái tên Chastity Bono, Chaz Bono là con gái của cặp nghệ sĩ nổi tiếng người Mỹ Sonny và Cher. Năm 25 tuổi, Chastity công khai mình là người đồng tính nữ. Sau đó chị trải qua cuộc phẫu chuyển giới và điều trị kéo dài hai năm. Hiện chị đang hạnh phúc với cuộc đời của một người đàn ông. Chaz vừa trở thành thí sinh của chương trình Dancing With The Stars.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)