Chuyện shock 2022-07-30 05:16:19

SỐC: 8 người mẫu bị cưỡng hiếp tập thể khi đang quay MV ở Nam Phi


Một nhóm tay súng đã tiến vào một buổi quay video ca nhạc và cưỡng hiếp 8 người mẫu tại thị trấn nhỏ của Nam Phi, trong đó một nạn nhân đã bị 10 người cưỡng hiếp và một nạn nhân khác bị 8 người cưỡng hiếp.
Theo AFP dẫn lời Bộ trưởng An toàn và An ninh Nam Phi Bheki Cele, cho biết vụ tấn công xảy ra hôm 28/7 ở ngoại ô Krugersdorp, một thị trấn nhỏ phía tây Johannesburg. Lực lượng an ninh đã bắt giữ 3 trong số khoảng 20 nghi phạm liên quan tới vụ án.


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet


Ông Bheki Cele cho biết, băng nhóm đã tấn công đoàn phim và các người mẫu tham diễn trong khi họ đang chuẩn bị thiết bị để ghi hình. 8 phụ nữ bị cưỡng hiếp ở độ tuổi từ 18 đến 35, trong đó một nạn nhân đã bị 10 người cưỡng hiếp và một nạn nhân khác bị 8 người cưỡng hiếp.

Đàn ông trong đoàn bị lột trần và cướp đồ đạc cá nhân, ông Cele nói với các phóng viên bên lề một hội nghị của đảng cầm quyền ở Johannesburg.

"Có vẻ như họ là công dân nước ngoài”, ông tiết lộ và thông tin thêm rằng các nghi phạm dường như là những người khai thác mỏ trái phép trong nước.

Liên quan tới vụ việc, Tổng thống Cyril Ramaphosa cũng nói tại hội nghị rằng ông đã ra lệnh cho bộ trưởng An toàn và An ninh làm việc để đảm bảo thủ phạm "bị bắt và bị xử lý".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)