Chuyện shock 2012-04-01 01:12:58

Sốc: Balotelli bị cấm thi đấu đến 3 năm vì tội đánh Kolarov, Kompany và cả HLV Mancini


- Có lẽ còn lâu lắm NHM mới lại được thấy dòng chữ "Tại sao luôn là tôi?" in trên ngực áo của Mario Balotelli bởi ngay sau trận đấu với Sunderland, Super Mario đã bị treo giò đến 3 năm.
Như mọi người đều đã biết, Man City vừa có trận hòa khó nhọc trước Sunderland, con đường đến ngôi vô địch của họ đã khép lại đáng kể. Nếu như ở đầu trận, Balotelli làm người ta phải ngỡ ngàng với hành động rất người lớn đó là đứng ra giải hòa khi Dzeko và một hậu vệ Sunderland tranh cãi gay gắt thì đến phút 65, chàng tiền đạo người Italia lại bộc lộ sự ngỗ ngược của mình với hành động tranh sút phạt với Kolarov, thậm chí là đòi đánh người đồng đội của mình khiến đội trưởng Kompany phải ngăn cản.

Nhưng mọi chuyện chưa dừng ở đó. Trong đoạn video mà kênh Sky Sports ghi lại dưới đây, dù đã vào phòng thay đồ, Balotelli vẫn nhìn Kolarov với ánh mắt hậm hực khiến cựu hậu vệ Lazio phải chướng mắt hỏi lại: "Tại sao cậu nhìn tôi như thế?". Chẳng nói chẳng rằng, Balotelli lao vào đánh Kolarov ngay sau đó khiến chẳng ai kịp can ngăn. Nhìn gương mặt đầy máu của Kolarov, không ai không khỏi lắc đầu.

Không muốn sự việc đi quá mức, cả đội trưởng Kompany lẫn HLV Mancini phải lên tiếng, nhưng khi cơn điên nổi dậy, Balotelli nào có chịu nghe ai và xô ngã cả Kompany. Không may khi HLV Mancini đứng ngay sau đó cũng phải té nhào. Khi không khí vô cùng ngột ngạt, lực lượng an ninh đã có mặt đúng lúc và mọi việc được giải quyết ổn thỏa.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Roberto Mancini tỏ ra tức giận hết sức và lên tiếng khẳng định: "Một khi tôi còn là HLV của Man City, Balotelli sẽ không bao giờ có cơ hội ra sân."

Cập nhật: Trong cuộc họp bất thường của Man City, CLB đã ra quyết định chính thức trên trang chủ rằng: "CLB chính thức thanh lí hợp đồng với Balotelli, chúc anh tìm được bến đỗ mới."

Tất nhiên, cuộc ẩu đả nhanh chóng được phát đi rộng rãi và FIFA chẳng thể chịu bỏ qua. Một án phạt nặng nề đã được ban ra với Balotelli, cộng thêm những hành động phá rối từ trước. Cụ thể là: "Mario Balotelli sẽ bị treo giò đến 3 năm."

3 năm, quãng thời gian khá dài với một đời cầu thủ và hy vọng là đủ cho Balotelli có cơ hội suy nghĩ lại mình. Hy vọng 3 năm sau, người hâm mộ được nhìn thấy một siêu sao Balotelli trưởng thành, chững chạc và tài năng hơn nữa.

Thế nhưng… thông tin này chỉ đến trong ngày Cá tháng Tư, hi vọng anh em sẽ luôn có nhưng phút giây thư giãn khi đến với Vietyo.com Chúc các Yoer thân yêu của chúng tôi một ngày Cá tháng Tư vui vẻ và… không bị lừa nhé. 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)