Tin tức - pháp luật 2011-06-23 09:32:31

[ SÕC ] Chơi không đụng hàng....Khỏa thân đi cướp..


Bị cáo Trần Văn Sự
[size=1]Khỏa thân… đi cướp giật![/size]Thứ Năm, ngày 23/06/2011, 13:46
Để người bị hại ngại ngùng không dám đuổi theo, Trần Văn Sự (ấp Phước Định 2, xã Bình Hòa Phước - Long Hồ - Vĩnh Long) dùng “chiêu” thoát y đi cướp giật, trộm cắp tài sản của nhiều phụ nữ!
An ninh hình sự cập nhật liên tục tất cả các ngày trong tuần






TAND huyện Long Hồ - Vĩnh Long vừa tuyên phạt bị cáo Trần Văn Sự 1 năm tù về tội "Cướp giật tài sản".

Chị Lê Thị Mỹ Thanh, ở cùng ấp với Sự và cũng là người bị hại, cho biết: Chiều 28-2, chị thấy Sự đi tới, đi lui ở sau vườn nhà. Nghĩ Sự là người hàng xóm đang tìm vật gì nên chị không để ý nữa.

Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, Thanh ra sàn nước đánh răng chuẩn bị đi ngủ thì từ phía sau, Sự nhào tới giật sợi dây chuyền trên cổ chị rồi bỏ chạy vào vườn nhãn và mất hút trong đêm… Điều đáng nói là khi ra tay cướp giật, Sự… trần như nhộng.

Cướp được tài sản, Sự chạy về nhà nhưng phát hiện sợi dây chuyền bằng bạc, không có giá trị lớn, nên y ném lên nóc nhà bỏ rồi vào buồng ngủ đến sáng.

Mặc dù bị cướp dây chuyền nhưng thấy tên cướp không mảnh vải che thân, Thanh ngại đuổi theo, vả lại “thấy tài sản bị cướp không có giá trị bao nhiêu” (khoảng 160.000đồng), nên chị không trình báo với Công an xã Bình Hòa Phước.

Phi vụ đầu tiên trót lọt, Sự tiếp tục “chiêu” thoát y đi cướp.

Ban ngày, Sự đi dạo trong xóm và phát hiện chị Trịnh Thị Lến (ấp Bình Hòa 1, xã Bình Hòa Phước) có đeo dây chuyền vàng trên cổ.

Sự nhiều lần đến khu vườn gần nhà chị Lến để theo dõi. Đến khoảng 20 giờ ngày 6-3, Sự núp vào gốc nhãn gần đó, thấy chị Lến vào phòng tắm nhưng không đóng cửa, nên chuẩn bị ra “chiêu”.

Sự cởi hết quần áo giấu trong bụi cây, đi nhẹ nhàng đến phòng tắm, lấy chiếc áo thun (treo gần đó) trùm vào đầu chị Lến rồi giật sợi dây chuyền bỏ chạy ra sau vườn.

Giật được dây chuyền rồi, Sự mặc quần áo vào, đón xe đến TP Vĩnh Long thuê phòng trọ ngủ. Sáng hôm sau, Sự mang dây chuyền bán được 2,4 triệu đồng. Lần này, Sự chưa tiêu xài hết tiền thì bị công an tóm.

Chị Lến cho biết sợi dây chuyền vừa mới mua, có trọng lượng 2 chỉ vàng 18K, trị giá 5,2 triệu đồng.

Trong quá trình điều tra, Sự còn khai trước đó, vào tháng 1-2011, y đã lén vào nhà của chị Mai Thị Bé Ba (ấp Bình Hòa 1, xã Bình Hòa Phước) lấy trộm 5 triệu đồng và 2 điện thoại di động bán lấy tiền tiêu xài.

Với những hành vi trên, Công an huyện Long Hồ đã khởi tố Trần Văn Sự về tội “Cướp giật tài sản”.

Tại phiên tòa, Sự khai do không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định đi cướp. Y nghĩ ra “chiêu” thoát y đi cướp là để người bị hại có phát hiện cũng phải ngại ngùng mà không dám đuổi theo nhằm dễ bề thoát thân. Số tiền cướp, trộm được, Sự tiêu xài vào những cuộc ăn nhậu, uống cà phê, vui chơi với bạn bè…


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)