Hot boy - hot girl 2013-08-05 04:03:26

Sốc - Cô gái mang gương mặt đàn ông cực đẹp trai gây sốt tại Thái Lan


[size=6]Chưa từng áp dụng liệu pháp thay thế hormone hay trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật chuyển giới nào, Zee vẫn sở hữu vẻ ngoài đầy nam tính.[/size]
Nếu chỉ nhìn vào vẻ ngoài của Zee thì ít ai ngờ rằng Zee là một cô gái bởi gương mặt điển trai và style vô cùng nam tính.
  

  

  

  

Sinh ra trong gia đình 3 chị em gái, cha mẹ của Zee từ lâu đã chấp nhận và xem Zee như một cậu con trai. Đó là may mắn của cô nàng tomboy 24 tuổi bởi lẽ không phải người làm cha làm mẹ nào cũng có thể chấp nhận giới tính thật của con dù là trên đất Thái - nơi nổi tiếng với những chàng tomboy và người đẹp chuyển giới.
Zee tên thật là Matanawee Keenan mang 3 dòng máu Anh, Indonesia và Thái Lan. Có lẽ, sự pha trộn dòng máu đã tạo nên một “hoàng tử lai” đầy cuốn hút của đất nước chùa vàng.
  

  

  

  

  

Năm 2010, Zee bước chân vào showbiz Thái với sự giúp đỡ của công ty tên tuổi RS. Và sau vỏn vẹn 3 năm tấn công làng nhạc, Zee đã sở hữu hai album với những ca khúc hit tạo được dấu ấn nhất định trong lòng công chúng như "Ngai Ngai Tae Ngao", "Rak Mai Thao Khaochai", "Hai Chan Kot Thoe Dai Mai". Ngoài đam mê âm nhạc, Zee còn là người mẫu cực đắt show trên đất Thái. Hiện tại, tên tuổi của Zee không chỉ dừng lại trong lãnh thổ Thái Lan mà đã gây được tiếng vang tại nhiều nước Châu Á. Đặc biệt, Zee là một trong những Tom đình đám nhất trong cộng đồng Trans Guy châu Á.
  

  

Zee-Chàng Tom đẹp trai nhất xứ chùa vàng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)