Scandal 2020-08-13 10:19:37

Sốc: Cựu idol nữ Kpop công khai chuyện cặp kè với nhiều đại gia cùng lúc, giờ có thai nhưng không ai chịu nhận


Những mặt tối trong làng giải trí Hàn Quốc một lần nữa được phơi bày, khiến nhiều người không khỏi rùng mình.
Mới đây, trên mạng xã hội Hàn Quốc bỗng xuất hiện tin đồn gây sốc liên quan đến một cựu idol nữ, thu hút đông đảo sự chú ý của netizen. Được biết, tin đồn này bắt nguồn từ ảnh chụp màn hình các bài đăng của một tài khoản Instagram. Trong đó, chủ tài khoản tự nhận mình là cựu thành viên nhóm nhạc nữ kiêm người mẫu quảng cáo xe hơi, đồng thời tiết lộ bản thân đang mang thai và điều này là hệ quả của những lần quan hệ tình dục với các đại gia trước đó.



Cụ thể, cựu idol này cho biết cô theo đuổi phong cách sexy từ thời còn làm người mẫu xe hơi và khi gia nhập nhóm nhạc nữ, tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn. Làm việc trong môi trường phải gặp gỡ nhiều người, ở nhiều tầng lớp khác nhau, cựu idol nhanh chóng bị cám dỗ bởi tiền bạc và những lời gạ gẫm bao nuôi từ các đại gia. 

"Tôi đã nhận được một lời mời tài trợ với những điều khoản nhất định. Sau khi trở nên nổi tiếng với tư cách là thành viên girlgroup XXXX, tôi càng nhận được nhiều lời đề nghị từ các "ông lớn" với điều kiện tất nhiên là cũng cao hơn. Cuối cùng tôi đã chọn một đại gia trả giá cao và chuyển đến sống ở Trung Quốc với người này. Tuy nhiên, sau một thời gian, tôi đã trở lại Hàn Quốc và qua lại với một đại gia khác, kết quả là hiện tại tôi đang mang thai một cậu con trai. Tôi hiểu người đàn ông đó sẽ không bao giờ chịu trách nhiệm với tôi nhưng giờ đây tôi không biết phải làm sao…", trích lời cựu idol trong bài đăng trên Instagram.


Bài đăng gây sốc về việc mang thai với đại gia bao nuôi của cựu idol trên Instagram 


Được biết, cựu idol này đã đăng tải bài viết từ hơn 3 tháng trước nhưng thời điểm đó không nhận được nhiều sự chú ý bởi dân mạng cho rằng đó là chỉ là câu chuyện bịa đặt hoặc tài khoản của cô đã bị hack. Chỉ đến khi nữ idol này cập nhật hình ảnh siêu âm thai nhi cách đây không lâu, câu chuyện này mới rầm rộ trở lại.


Tin đồn đột nhiên hot trở lại khi tài khoản này đăng tải hình ảnh siêu âm thai nhi


Không khó để netizen tìm ra danh tính nữ idol này theo tài khoản MXH của cô. Theo đó, nhân vật chính là Bom Sooyeon - cựu thành viên nhóm nhạc nữ Pocket Girls.

Trước tin đồn gây chấn động này, công ty quản lý của nhóm đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và tuyên bố có người mạo danh Bom Sooyeon - người đã rời nhóm từ lâu - để dựng nên những câu chuyện không có thật. Công ty hiện đang tìm cách xóa tài khoản này và sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Mặc dù vậy, công chúng Hàn Quốc vẫn đang rất xôn xao và không mấy tin tưởng vào lời giải thích này bởi nếu bị hack tài khoản, công ty phải làm rõ và khởi kiện cá nhân bôi nhọ từ lâu chứ không đợi đến khi mọi việc vỡ lở mới lên tiếng.


Nhân vật bị dân tình đặt vào vòng nghi vấn là Bom Sooyeon - cựu thành viên Pocket Girls 







Trước khi làm idol, cô đã từng là người mẫu quảng cáo xe hơi - một chi tiết trùng khớp với bài đăng






Pocket Girls là nhóm nhạc nữ theo đuổi phong cách gợi cảm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)