Scandal 2010-12-18 06:46:13

(Sốc) Demi Lovato lộ ảnh 'hư hỏng'


[size=2]Nữ diễn viên tuổi teen luôn được xem là 'gái ngoan ở Hollywood' vẫn nỗ lực xây dựng hình ảnh trong sáng, dễ thương, tuy nhiên, những bức ảnh mới đây lộ ra trên trang Twitter đã khiến cô gặp rắc rối. Trong ảnh, Demi Lovato vui đùa cùng một đám bạn và cố gắng khoe ngực trước ống kính máy ảnh.[/size]




Demi Lovato 'khoe' ngực cùng một đám bạn. Ảnh: Twitter.
Những tấm ảnh bị rò rỉ lên mạng ngày 17/12 khiến các fan của Demi Lovato choáng váng. Từ khi bắt đầu nổi tiếng với bộ phim Camp Rock của Disney, Demi luôn giữ gìn hình ảnh cô công chúa tuổi teen xinh xắn, đáng yêu và trong sáng. Tuy nhiên thời gian gần đây, ngôi sao 18 tuổi đột ngột tuyên bố phải nghỉ đóng phim để vào trung tâm điều trị phục hồi tâm lý.

Tiếp bước những gương xấu ở Hollywood như Miley Cyrus, Lindsay Lohan,… Demi cũng vướng vào hàng loạt các scandal như đánh vũ công, phải đi cai nghiện, và mới nhất là lộ những bức ảnh khiêu khích. Trong hai bức ảnh nóng bỏng bị tung lên mạng, Demi để các vũ công ôm mình từ phía sau, còn cô dùng tay kéo áo xuống thật thấp để khoe bộ ngực căng đầy. Điều đặc biệt là cô gái ôm hôn Demi trong bức ảnh chính là Alex Welch, nữ vũ công bị ngôi sao của Disney đấm vào mặt.

Sau vụ ẩu đả với Alex Welch, Demi buộc phải đi điều trị phục hồi tâm lý, không những vậy, nàng "công chúa Disney" cũng phải đối mặt với việc bị Alex Welch kiện. Hiện luật sư của Demi Lovato đang thương thảo với phía vũ công bị đánh để thống nhất hướng giải quyết tốt nhất cho cả hai bên. Tuy nhiên, luật sư của Alex Welch cho biết: "Alex muốn phía Demi Lovato phải chính thức có lời xin lỗi vì đã hành hung người khác, còn số tiền thắng kiện, cô ấy sẽ ủng hộ từ thiện".



Ngôi sao của Disney đã đánh mất hình ảnh trong sáng của mình sau hàng loạt scandal. Ảnh: Twitter.
Trải qua một loạt những biến cố đến mức phải đi điều trị tâm lý nhưng nữ diễn viên trẻ lại phải tiếp tục đối mặt với scandal này. Phía đại diện của Demi Lovato vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về những bức ảnh bị tung lên mạng. Demi Lovato bắt đầu gây dựng tiếng tăm từ vai Mitchie Torres trong phim Camp Rock, sau đó được giao vai chính, Sony Munroe trong loạt phim hài Sony with a chance.

Nhiều người cho rằng sở dĩ Demi Lovato suy sụp tinh thần và có những hành động quá đà là do vấp phải cú sốc khi chia tay Joe Jonas vào tháng 5/2010. Sau khi chia tay bạn trai nổi tiếng, Demi vẫn phải tiếp tục đi biểu diễn cùng Joe và chứng kiến anh có bạn gái mới. Sau một thời gian dài chịu đựng, cuối cùng Demi Lovato lựa chọn vào trung tâm điều trị tâm lý để giải quyết các rắc rối hiện tại của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)