Ăn chơi 2017-01-27 14:01:38

Sốc: Nồi bánh chưng cháy đến thủng nồi của nàng dâu mới khiến dân mạng "cạn lời", nhà chồng "câm nín"


Mới đây, trên mạng xã hội, dân cư mạng chia sẻ ầm ầm hình ảnh được cho là của một nàng dâu mới ngồi bên nồi bánh chưng. Cũng không có gì đáng nói lắm nếu như nồi bánh chưng kia cháy đen cả nồi lẫn bánh! Thậm chí chiếc nồi còn bị cháy đến thủng nồi.

Bức ảnh một cô gái trẻ trong bộ đồ ngủ màu xám đang ngồi cạnh nồi bánh chưng cháy đen thui, thủng một lỗ to dưới đáy nồi được đăng tải với dòng trạng thái: “Tết đầu tiên về nhà chồng” ngắn gọn súc tích, đã ngay lập tức trở thành đề tài bán tán của cư dân mạng.


Hình ảnh và dòng trạng thái được đăng tải trên Facebook khiến dân mạng "cạn lời".
Xung quanh chiếc nồi cháy đen đó là gần chục chiếc bánh chưng luộc “tội nghiệp” tuy được gói rất đẹp nhưng không may đã bị "phù phép" dưới bàn tay của cô dâu mới thành những chiếc bánh than nguyên cục.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã gây xôn xao cộng đồng mạng với hơn 150.000 lượt thích, hơn 7.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau một vài giờ.


Bức ảnh về nồi bánh chưng cháy khiến dân mạng xôn xao.
Hầu hết mọi người đều cảm thấy 'cạn lời' cũng như 'khó đỡ' trước tình huống này. Các cư dân mạng đều "dở khóc dở cười" khi không hiểu tại sao cô gái lại có thể luộc bánh tới mức cháy thủng cả đít nồi.
Một số bình luận suy đoán "chắc cô ấy luộc bánh nhưng không cho nước", một số khác lại cho rằng có thể do cô nàng mải dùng điện thoại trong lúc đang trông bánh nên mới xảy ra cơ sự như vậy. Thậm chí, có người còn đùa vui nói rằng "thế này mất hết điểm với bố mẹ chồng. Gửi trả ngay về nơi sản xuất".

Không rõ nguồn gốc bức ảnh này từ đâu và vì sao lại ra nông nỗi này nhưng với tình cảnh này, nhiều người đã nói vui rằng ,thế là nhà đã mất đi một nửa cái Tết.

Hiện bức ảnh này vẫn được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Ngay sau đó, chị em dân mạng cũng đã mở ra 1 topic để đua nhau chia sẻ những hình ảnh tai nạn lúc nấu nước dịp Tết này.


Những nồi bánh chưng cháy đen được cư dân mạng chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)