Sao thế giới 2014-01-13 02:02:47

Sốc: Nữ sinh năm 3 khóc ngất, ở nhà chịu tang...bố thần tượng


[size=6]Đã từ lâu hành động hâm mộ thái quá của một bộ phận fan Kpop khiến nhiều người ngán ngẩm lắc đầu.[/size]
 
Vừa qua thông tin bố và ông bà nội của nam ca sĩ Hàn Quốc Lee Teuk - trưởng nhóm Super Junior đột ngột qua đời khiến không chỉ bản thân Lee Teuk mà cả nền showbiz Hàn Quốc bàng hoàng và xót xa. 
Trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội Hàn trong những ngày qua dày đặc thông tin về sự mất mát quá lớn của trưởng nhóm Suju. Bạn bè đồng nghiệp và những người hâm mộ liên tục chia sẻ, động viên Lee Teuk cùng gia đình sớm vượt qua nỗi đau này.

Lee Teuk trong đám tang của bố, ông bà nội


Không chỉ ở Hàn Quốc, người hâm mộ nhóm Suju trên toàn thế giới và đặc biệt là ở Việt Nam cũng vô cùng đau xót và thể hiện tình cảm của mình thông qua những dòng chia sẻ, an ủi đầy xúc động dành cho nam ca sĩ họ yêu mến. 
Tuy nhiên, bên cạnh đó, hành động hâm mộ thái quá của một bộ phận bạn trẻ cuồng Kpop khiến không ít người ngao ngán thất vọng. Nhiều bạn trẻ khi nghe tin dữ về gia đình nam ca sĩ Lee Teuk đã tỏ ra suy sụp và đau buồn, thậm chí nhiều bạn còn bị ngất vì khóc quá nhiều….
Trên mạng xã hội, câu chuyện của một dân mạng sau khi được đăng tải và chia sẻ đã nảy ra nhiều cuộc tranh luận trái chiều: “Bố và ông bà nội của Lee Teuk (Suju) vừa mới qua đời cách đây 2 ngày do tai nạn xe hơi (hay tự tử còn chưa rõ) và Lee Teuk đã phải tạm gác chuyện quân ngũ để về chịu tang. Đây là việc đáng buồn và không ai mong muốn. 

Nhưng một số fan kiểu thương tiếc quá đà. Lớp mình có con bé fan cuồng khi vừa nhận được tin ấy tự nhiên khóc ầm lên giữa lớp, suy sụp đến nỗi đi không vững phải mấy đứa xúm lại đưa về. Hôm sau thì nó không đi học, bạn cùng lớp gọi điện hỏi han tưởng ốm đau như nào, ai ngờ nó sụt sịt bảo "Các cậu xin phép giúp tớ, tớ phải ở nhà chịu tang cùng anh ấy". Đương nhiên bọn kia chẳng hiểu "anh ấy" là thằng nào, chỉ có mình mới biết…Đại học năm 3 rồi chứ bé bỏng gì".
Câu chuyện về fan cuồng này đã trở thành chủ đề tranh luận trên nhiều diễn đàn, fanpage trong những ngày qua. Nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc vì hành động hâm mộ thái quá của bạn trẻ trong câu chuyện: "Thật chẳng hiểu các bạn trẻ giờ nghĩ gì nữa, hâm mộ thì cũng nên có giới hạn chứ. Biết là các bạn đau buồn khi nghe tin dữ về nhà thần tượng, khóc và đau buồn cũng là chuyện dễ hiểu, nhưng đến mức phải nghỉ học ở nhà chịu tang rồi khiến bản thân bị suy sụp thì đó lại là chuyện bất bình thường và khó chấp nhận được.", bạn Nhật Ly bình luận.
Đồng quan điểm với Nhật Ly, bạn Nguyễn Ánh chia sẻ bản thân cũng đã khóc khi thần tượng gặp chuyện không may nhưng không tới mức khiến bản thân suy sụp theo vì chuyện đó: "Tình cảm dành cho thần tượng thì chỉ có fan mới hiểu được, mình cũng đã khóc khi bố thần tượng mình qua đời, nhưng không tới mức như bạn trên".
"Giới trẻ điên thật rồi, nên dành thời gian vào việc khác chứ không phải là ngồi đó khóc lóc. Bảo sao mình không hề thích Kpop hay các bạn fan Kpop, họ luôn thể hiện sự hâm mộ thái quá đến phản cảm",Tuấn Long bình luận.
Là một fan của nhạc Hàn Quốc, bạn Thanh Hương cũng cảm thấy bức xúc trước hành động của bạn nữ trong câu chuyện: "Mình cũng là fan Kpop, mình cũng thích anh Lee Teuk, khi nghe tin dữ về gia đình anh cũng đã không kìm được nước mắt, mình cũng đã chia sẻ nỗi đau này với Lee Teuk. Nhưng mình không như bạn, mình không để nỗi đau này ảnh hưởng tới chuyện cá nhân, không nghỉ học hay khiến bản thân bị suy sụp. Những hành động của bạn đang khiến người ngoài có cái nhìn ác cảm với fan Kpop nói chung. Hâm mộ cũng cần có giới hạn!".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)