Tin tức - pháp luật 2014-01-22 06:04:52

SỐC, Thầy giáo chửi học sinh: Nhà vô phúc có cái loại máy


 Mới đây, cư dân mạng không khỏi bàng hoàng và bức xúc với clip thầy giáo mắng chửi và tát học sinh thậm tệ ngay trong lớp học.
 
Đoạn clip có độ dài 3 phút được quay lén trong một lớp học tại Hà Nội. Trong đó, ghi lại cảnh một học sinh đứng trước bục giảng, còn thầy giáo thì đang không tiếc lời mẳng mỏ và tát một học sinh nam. Điều đáng nói ở đây là người thầy trong clip đã có những lời mắng chửi thậm tệ với những câu từ như: “mày, tao, loại học trò, thằng và quân mất dạy…".Thậm chí thầy giáo này còn buông lời nói cay độc: "Cả cái nhà vô phúc có cái loại như mày".

Thầy giáo mắng chửi, tát học sinh ngay giữa lớp (hình ảnh được cắt từ clip)

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự chú ý và khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.
Bạn Tâm Kemm bình luận: "Thầy giáo dậy học sinh như thế này là quan tâm đến học sinh muốn tốt cho học sinh thôi , nhưng lôi gia đình người ta ra như thế rồi tát nó đau như thế này thì hơi quá đấy thầy ạ!"
Bạn Nghiem Bong cho rằng đây không phải là lời mà một người thầy nên nói ra : "Mày có cần tao chụp ảnh cho mẹ mày xem không? Cả cái nhà này vô phúc có cái loại như mày ! Đây có phải lời một người thầy không vậy? Sao nghe giống lưu manh quá! Quyền gì mà thầy đánh người ta? Lại còn xưng mày tao nữa chứ!".
Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội thì đoạn clip này được quay tại một trường cấp III tại Hà Nội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)