Tin tức - pháp luật 2011-11-23 05:52:41

Sốc - Trung Quốc sao chép thành công Su-30MK2


Trung Quốc vừa giới thiệu tới báo chí bản sao của Su-30MK2 với tên gọi J-16 tại nhà máy sản xuất máy bay Thẩm Dương, tạp chí Kanwa cho biết.

[justify][justify](ĐVO) "Máy bay chiến đấu J-16 đã được sao chép từ bản gốc là máy bay Su-30MK2 của Nga, từ một lô máy bay Trung Quốc mua hồiđầu năm 2000", tờ Vz.ru dẫn lời từ tạp chí quân sự Kanwa của Hongkong cho biết hôm 22/11.

Hải quân Giải phóng Nhân dân Trung Hoa (PLAN) rất hài lòng với tính năng chiến đấu của máy bay Su-30MK2. "Quân đội đã yêu cầu nhà máy sản xuất máy bay ở Thẩm Dương sao chép lại Su-30MK2 và yêu cầu tăng cường khả năng chống hạm của máy bay này bằng các tên lửa do Trung Quốc sản xuất. Phần khung của J-16 về cơ bản kế thừa mẫu J-11BS", tạp chí Kanwa cho biết.[/justify]

[justify][/justify]

[justify]Trung Quốc đã sao chép và sản xuất thành công bản sao của máy bay Su-30MK2 của Nga. Trong ảnh. máy bay Su-30MK2 của Không quân Nga.[/justify]

[justify]Kanwa ghi nhận, lô đầu tiên gồm 24 chiến đấu cơ J-16 đã được sản xuất. Kể từ năm 2010, Hải quân Trung Quốc bắt đầu nhận được lô máy bay đầu tiên của máy bay chiến đấu đa năng hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết J-10A, do đó, trình độ công nghệ tổng thể của Hải quân Trung Quốc được tăng lên đáng kể.

Nguồn tin quân sự Trung Quốc nói với tạp chí Kanwa rằng "Không quân PLA vẫn chưa nhận được bản sao của máy bay Su-30MKK. Thông thường, Hải quân Trung Quốc là lực lượng đầu tiên nhận được các máy bay chiến đấu mới, như trường hợp của 2 tiêm kích bom JH-7".

Việc Trung Quốc sao chép thành công Su-30MK2 cho thấy trình độ công nghệ chế tạo máy bay của nước này đã có những tiến bộ. Mặt khác, số lượng 24 máy bay J-16 đã được sản xuất cho thấy Trung Quốc muốn sản xuất loại máy bay này với số lượng lớn để tăng cường cho PLAN.
[/justify]

[justify][size=4]hi vọng sau việc này Nga sẽ sáng mắt ra 3bored3[/size][/justify]


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)