Thời trang - làm đẹp 2015-06-17 04:36:18

Sốc trước gương mặt "nát bét" của hot girl Thái Lan sau khi PTTM hỏng


Mặc dù trước đó đã rất xinh đẹp nhưng hot girl đến từ Thái Lan này vẫn quyết định PTTM, và hậu quả là cô suýt phải cắt bỏ chiếc mũi của mình do gặp phải biến chứng.

Taiwanrat Fah Chaiamnuay - một cô gái đến từ Thái Lan mới đây đã khiến cư dân mạng vô cùng sửng sốt khi tự tay đăng những tấm ảnh gương mặt bị biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ lên trang cá nhân. 



Không thể nhận ra cô gái xinh đẹp lúc trước sau khi gặp biến chứng do PTTM.

 

Được biết, Taiwanrat đã tiến hành tiêm silicon vào mặt và làm mũi tại một phòng khám không uy tín. Sau khoảng 7 tiếng, dịch silicon đã chảy tràn khắp mặt cô gái này và gây ra hiện tường phù nề. Thậm chí Taiwanrat đã đối diện với nguy cơ phải cắt bỏ mũi do bị nhiễm trùng nặng khi silicon tích tụ và gây ra u mỡ. Cô nàng đã rất dũng cảm đăng những bức ảnh của mình lên trang cá nhân như một lời cảnh báo đến các bạn trẻ hãy cẩn thận trước khi quyết định PTTM.



Những hình ảnh này được Taiwanrat chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Taiwanrat chia sẻ rằng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành nạn nhân của PTTM. Bác sĩ cũng đã thừa nhận rằng tiêm vào mặt, trán, miệng một loại silicon lỏng để trông gương mặt có vẻ mềm mại hơn, thế nhưng hậu quả nhận lấy đã ngoài sức tưởng tượng của cô nàng.


Thật may mắn khi Taiwanrat đã tìm được một bác sĩ giúp cô điều trị biến chứng này. Nếu không có thể cô gái xinh như hot girl này sẽ phải sống với gương mặt dị dạng vĩnh viễn, hoặc thậm chí bị ảnh hưởng đến cả tính mạng của mình. 



Trước khi PTTM, cô nàng này cũng đã sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

 

Theo Easybranches.

Theo

Thùy Dung / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)