Chuyện shock 2011-01-15 12:30:36

Sốc: Video người phụ nữ 55 tuổi cởi quần đánh vào mặt cảnh sát giao thông


(baoblog.net) - Người phụ nữ họ Chu 55 tuổi đến từ quận Langxi, tỉnh An Huy. Theo lời kể của cô, cả cha mẹ cô qua đời khi cô còn nhỏ, từ đó cô sống chung với bà nội, đến khi cô kết hôn và sinh được hai đứa con: Một trai và một gái, nhưng vì cô không muốn sống mãi với cảnh làm nông nên hơn 10 năm trước cô đã rời bỏ làng quê của mình đến Nam Kinh để bắt đầu cách sinh nhai mới.






Bị thất nghiệp do mù chữ và cũng không tìm được bất cứ việc gì ở Nam Kinh, vì vậy cô đã sống sót bằng cách nhặt rác xung quanh nhà ga xe lửa. Sau đó cô đã gặp một người đàn ông Nam Kinh 77 tuổi, họ đến với nhau và thuê nhà sống chung với nhau như vợ chồng. Người đàn ông ấy đã mua một chiếc xe ba bánh cho cô chạy xích lô ở gần nhà ga xe lửa.






Tai nạn xảy ra khi cô vượt đèn đỏ ở phía Bắc cầu vượt đường Zhongyang và va chạm với một người đàn ông, cuộc ẩu đã xảy ra mặc dù cô chịu bồi thường thiệt hại cho ông ta nhưng ông này vẫn không chịu và đòi gọi cảnh sát. Ngay sau đó, cảnh sát giao thông và an ninh có mặt tại hiện trường yêu cầu họ đến đồn cảnh sát để giải quyết, nhưng cô ấy sợ xe của mình bị giam, trong thoáng lo lắng bất ngờ cô đã cởi phắt cái quần jean và bắt đầu đánh nhân viên giao thông. Cú đánh ấy đã làm cho nhân viên giao thông bị chấn động ở phần đầu và ngất đi.

Xem [size=3]video online[/size]



<div style="text-align: center;">
Sau khi bị bắt, trong quá trình thẩm vấn, cô từ chối cung cấp chi tiết nhân thân về gia đình của cô, thậm chí cô còn nói: Gia đình tôi là tất cả đã chết! Và cô ấy rất sợ hành vi của mình làm xấu hổ gia đình. Khi cảnh sát tìm thấy của chồng cũ người phụ nữ, ông nói, "Cô ấy là một người cứng đầu, cáu kỉnh và khá nóng nảy.! "

[…] […]






Sau phiên tòa, phóng viên đã phỏng vấn người phụ nữ lớn tuổi ấy trong phòng giam, cô ấy đột nhiên bật khóc và nhiều lần nói rằng cô rất tiếc khi mà đánh và xỉ nhục cảnh sát giao thông. " Cô nói thêm rằng cô đã đã nhận ra sai lầm của mình, và sau khi được ra sẽ không còn đánh người bừa bãi.



Theo Chinamack
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)