Chuyện shock 2013-09-10 07:20:24

Sốc với Bác sĩ bệnh hoạn 7 năm 'quan hệ' với thi hài người yêu :|


 
Không chấp nhận để Thần Chết cướp đi người yêu, Carl Von Cosel quyết ướp xác người yêu và ngày ngày gần gũi thân mật với xác chết.
 
Cosel khẳng định đó là tình yêu của mình nhưng những người phát hiện và chứng kiến nó lại chỉ thấy đó là sự bệnh hoạn đáng sợ của một gã đàn ông điên rồ.

Gã đàn ông cuồng si
Năm 1927, người đàn ông 50 tuổi tên Georg Karl Tanzler (tên chính thức trên giấy đăng ký kết hôn) bỏ vợ và hai con gái ở Zephyrhills để chạy đến Key West. Tại đây, Tanzler tuyên bố mình sở hữu 9 bằng Đại học và tự nhận mình là Bá tước Carl Von Cosel.
Cosel làm kỹ thuật viên X quang và nghiên cứu thêm về vi khuẩn, tham gia điều trị cho bệnh nhân lao tại bệnh viện Hải quân. Ban ngày làm việc tại bệnh viện, đêm đến, Cosel có sở thích chơi nhạc trên cây đàn organ tự chế. Carl Von Cosel dành thời gian rảnh để nghiên cứu về các thiết bị điện.

Bác sĩ Cosel và thi hài người yêu.
Vào một ngày tháng 4/1930, Cosel gặp được tình yêu đích thực của đời mình. Elena Milagro Hoyos là một cô gái 20 tuổi xinh đẹp mang hai dòng máu Cuba và Tây Ban Nha. Cosel đem lòng yêu Elena ngay từ khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy cô và thừa nhận đó chính là người phụ nữ đã xuất hiện trong giấc mơ của ông suốt mấy chục năm qua. Elena là bệnh nhân điều trị lao tại bệnh viện Hải quân nơi Georg làm việc.
Trong nhiều đoạn hồi ký, Von Cosel cho biết, hình ảnh của một người con gái xinh đẹp có mái tóc màu tối thường xuất hiện trong các giấc mơ của mình 30 năm về trước. Nữ bá tước Anna Constantia von Cosel (được cho là tổ tiên của Cosel) đã báo mộng và khẳng định người con gái trẻ đẹp kia một ngày nào đó sẽ xuất hiện và trở thành cô dâu, thành vận mệnh của ông ta. Và giờ đây, sau bao thời gian chờ đợi thì định mệnh đã tìm tới ông.

Thật không may, Elena Hoyos đang yếu dần đi bởi căn bệnh lao. Von Cosel dùng mọi nỗ lực để cứu sống cô. Ông thuyết phục gia đình Elena cho phép sử dụng các biện pháp chữa trị mới từ thảo dược cho đến điện từ lên cơ thể Elena. Ông sử dụng máy sốc điện, phương pháp xạ trị và thậm chí còn pha chế một loại thuốc có chứa các hạt vàng để chữa trị cho Elena.

Ngay từ giây phút gặp gỡ với Elena, Georg liên lục bày tỏ cảm tình của mình trước nàng, tặng nàng nhiều món quà ý nghĩa và thậm chí đã cầu hôn nàng. Nhưng Von Cosel không nhận được phản hồi tích cực nào từ phía Elena rằng cô sẽ đáp lại tình yêu đó cả. Vì thế, Von Cosel càng nỗ lực bằng mọi giá cứu sống Elena với hy vọng rằng việc cứu sống Elena sẽ giúp nàng cảm động, thay đổi suy nghĩ và bắt đầu dành tình cảm cho ông.

Cái chết của Elena và tình yêu đầy ám ảnh của Von Cosel
Bất hạnh thay, chỉ vài ngày trước lễ Halloween năm 1931, nàng Elena trẻ trung xinh đẹp từ giã cõi đời, được chôn cất trong một ngôi mộ đơn giản. Không thể chịu đựng được hình ảnh Elena mục nát trong đất, Cosel cố gắng thuyết phục gia đình Elena cho phép ông được xây một lăng mộ cho cô.
Thi thể Elena được khai quật, đặt trong một quan tài bằng kim loại, được đưa vào hầm mộ mới và Cosel đặt vào đó một chiếc điện thoại. Gia đình của Elena tin tưởng tình yêu của vị bác sĩ dành cho con gái mình nên không mảy may nghi ngờ và tỏ thái độ bình thường trước việc viếng thăm hàng đêm của ông ta đến khu mộ.

Cosel tới thăm mộ mỗi đêm và không quên trò chuyện với nàng qua điện thoại. Sau này, Cosel cho biết hồn ma của Elena thường xuyên xuất hiện và năn nỉ được giải thoát khỏi ngôi mộ để hai người có thể đoàn tụ.
Vào một đêm tháng 4/1933, Von Cosel tiến hành đánh cắp thi thể của Elena khỏi hầm mộ và đưa về nhà. Tại đó, ông rửa tội cho cô gái trẻ, đổi tên cho nàng thành Công tước Elaine. Sau đó, mọi chuyện tiếp diễn rùng rợn hơn khi Cosel cố gắng phục sinh cho cô gái.

Trong vòng 7 năm sau đó, Von Cosel dùng mọi cách để giữ nguyên vẹn thân xác người mình yêu, cố gắng chống lại sự phân hủy tự nhiên của xác chết vì thời điểm Tanzler đánh cắp xác Elena về nhà, cô đã chết được khoảng 2 năm. Sau khi mang xác Elena về nhà, lớp da bên ngoài của Elena bong tróc, bật tung khỏi cơ thể khi Cosel lỡ tay làm rớt cô.

Từng chút từng chút một, Cosel chăm sóc cho làn da của Elena bằng một loại hỗn hợp của wax, thạch cao và lụa do ông sáng tạo ra kết hợp với sữa dưỡng da và dòng điện 1 triệu volt. Ông nhồi vào bên trong cơ thể của Elena các loại giẻ đã tẩm ướp chất lỏng dùng trong việc ướp xác để giúp hình dáng cơ thể cô gái trông tự nhiên hơn, ông thay đôi mắt đã thối rữa của nàng bằng đôi mắt thủy tinh vô hồn và đội tóc giả cho nàng.

Cứ mỗi bước phân hủy của xác chết, Von Cosel đều cố gắng trì hoãn nó và dùng mọi biện pháp ngăn cản tác động của nó tới cơ thể nàng. Điều này khiến cho xác của Elena trông như một hình nộm bệnh hoạn, vô hồn. Thậm chí, ông ta dùng dây đàn piano để xâu chuỗi xương của Elena lại, mặc cho nàng bộ váy cưới màu trắng, xịt tinh dầu thơm lên cơ thể nàng và chơi nhạc cho nàng nghe.

Nhiều năm trôi qua, Carl sống yên ổn với nàng Elena bên mình trong ngôi nhà trên đường Flagler. Dần dà tin đồn về sự việc kỳ quái này đến tai em gái Nana của Elena. Nana quyết định tìm hiểu đầu đuôi câu chuyện.

Ngó trộm qua cửa sổ nhà Cosel, Nana thực sự sốc khi nhìn thấy hình nộm chị gái mình đang nằm trên giường của Cosel và ăn vận như cô dâu, một ngón tay giả đeo nhẫn cưới lộ ra ngoài. Quá bàng hoàng, Nana lập tức liên lạc với cảnh sát địa phương và Cosel bị bắt ngay sau đó vì tội xâm phạm nghiêm trọng tới mộ phần và bị tạm giam chờ ngày xét xử.

Sự kiện này gây chấn động làng truyền thông. Nhà tang lễ nơi cất giữ phần thi thể còn lại của Elena trở thành địa điểm thu hút khách du lịch. Chỉ trong vòng 3 ngày, có hơn 6.000 người kéo tới xem phần thi thể tơi tả còn lại của Elena.

Rất nhiều người tỏ ra cảm thông cho câu chuyện tình yêu của Von Cosel và cho rằng, những hành động ông ta làm là lãng mạn và cảm động. Họ mang tới cho Cosel nhiều món quà và đề nghị được giúp đỡ ông ta. Thậm chí một nhóm gái mại dâm gốc Cuba còn đề nghị cung cấp dịch vụ miễn phí cho Von Cosel.
Thật không may cho Nana, thời hạn xử lý cho vụ việc đã hết hiệu lực. 2 năm là khoảng thời gian tối đa cho việc xử lý tội xâm phạm trái phép mộ phần trong khi đó Von Cosel và Elena đã bên nhau 7 năm kể từ ngày ông ta đánh cắp Elena khỏi khu mộ. Von Cosel nhanh chóng được tại ngoại và không phải chịu bất kỳ một hình phạt nào.
Để đảm bảo phần thi thể còn lại của Elena sẽ không bị rơi vào tay Von Cosel thêm lần nào nữa, người ta chia nó thành các phần nhỏ và đặt vào trong một chiếc hộp 18 inch rồi chôn cất tại một địa điểm bí mật. Chỉ có 3 người biết được vị trí chôn cất Elena và họ cam kết sẽ mang theo bí mật đó tới lúc chết.


Phần đời còn lại của Von Cosel

Sau khi được tại ngoại, Carl Von Cosel chuyển tới miền Trung Florida sống cùng em gái và bắt tay vào việc viết hồi ký, bán bưu thiếp in ảnh Elena. Mặc dù gia đình Elena đã lấy lại được phần thi thể còn lại của Elena nhưng với Cosel thì chẳng có sự chia rẽ nào giữa hai người cả. Cosel đúc một tượng sáp Elen, sử dụng chính mặt nạ ông ta dùng cho xác chết của Elena trước kia cho hình nộm mới của Elena. Trong tâm trí của Cosel, hai người mãi mãi không bao giờ chia ly.

Tình yêu của Cosel dành cho Elena là vĩnh cữu. Cho tới tận khi cái chết gõ cửa thì hồi ức đẹp đẽ về tình yêu đích thực mang tên Elena vẫn nằm trọn trong trái tim người đàn ông này. Thi thể của ông được tìm thấy vào tháng 7/1952.

Cho tới tận năm 1972, một thông tin gây sốc về vụ việc được tiết lộ cho thấy, mọi người đang phải đối diện với một kẻ bệnh hoạn chứ không phải một người đàn ông đang yêu tội nghiệp.

Sau khi tiến hành các khám nghiệm về y tế cần thiết đối với thi hài Elena, bác sĩ Depoo (một bác sĩ địa phương) cho biết: “Ở khu vực âm đạo, chúng tôi tìm thấy một hình ống đủ rộng để thực hiện hành vi quan hệ tình dục”, “Cuối đoạn ống là cotton và một thử nghiệm y tế cho thấy có dấu vết của tinh trùng tại đây”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)