Chuyện shock 2013-03-09 03:51:08

Sốc với cô nàng Hàn Quốc 10 năm liền không đánh răng - ai dám hôn em :))


[size=6]Khi mọi người hỏi: “Cô không sợ lây bệnh truyền nhiễm từ vật nuôi sao?” thì em gái Gi Hyon Ji đáp lại: “Chị ấy không lây bệnh sang cho nó là may lắm rồi!”.[/size]
Mặc dù là nhân viên tại một salon làm đẹp nhưng cô nàng Gi Hyon Ji tuyệt nhiên không chịu đánh răng từ 10 năm nay. Theo lời kể của Gi Hyon Ji, từ nhỏ mẹ cô luôn là người chuẩn bị bàn chải và chải răng cho cô hàng ngày. Cho đến năm cô lên 10 tuổi, mẹ cô không giúp cô chải răng nữa thì cô cũng… mặc kệ luôn.
 

Hình ảnh cô nàng một thập kỉ không… chải răng.



Chân dung khá xinh đẹp của Gi Hyon Ji.



Hình ảnh cô gái 20 tuổi trong giờ làm việc.


Tất cả mọi người xung quanh có nói thế nào thì cô nàng xinh đẹp này vẫn bỏ ngoài tai. Dần dần mọi người cũng chỉ còn cách tránh cô ngày một xa. Không những không đánh răng, cô nàng còn “chuyên” ăn chung kẹo sữa cùng với cún cưng của mình. Khi mọi người hỏi: “Cô không sợ lây bệnh truyền nhiễm từ vật nuôi sao?” thì em gái Gi Hyon Ji đáp lại: “Chị ấy không lây bệnh sang cho nó là may lắm rồi!”.
 

Và hàm răng "không đỡ nổi" của Gi Hyon Ji.


Cận cảnh hàm răng một thập kỉ chưa đánh một lần.


Bạn bè lâu năm hỏi cô: “Tại sao cậu không chịu đánh răng vậy?” thì cô thản nhiên trả lời: “Tại sao lại phải đánh răng cơ chứ!”. Cô nàng 20 tuổi tự sự rằng, trước đây cô cũng có bạn trai và họ đã từng… hôn nhau. Nhưng chưa đầy chục giây, người yêu cô đã không chịu nổi nữa và cứ thể… đi mãi luôn. Mỗi lúc đi làm, ý thức được hàm răng vàng và mùi hôi từ miệng, cô nàng thường im lặng, hãn hữu lắm mới trả lời khách hàng và luôn lí nhí, mở miệng rất bé.
 

Hàm răng chảy máu sau 10 năm không được chải.


Tham gia chương trình những người kì lạ của đài truyền hình tvN Hàn Quốc, nha sĩ khám răng choGi Hyon Ji cho biết, răng cô đã sâu và hỏng những 10 cái. Nếu cô vẫn không chịu vệ sinh răng miệng thì hàm răng cô sẽ rụng sạch khi cô ở độ tuổi 40. Những người làm chương trình đều hy vọng cô nàng thực hiện đúng lời hứa sẽ ngoan ngoãn chữa bệnh và giữ vệ sinh cá nhân hằng ngày.
 

Nha sĩ khám răng cho cô nàng xinh đẹp.



Hình ảnh nha sĩ làm vệ sinh răng giúp Gi Hyon Ji.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)