Chuyện shock 2013-05-23 04:09:32

Sốc với lễ hội sex tại Trung Quốc (bọn này bệnh lắm rùi)


Hãy chắc chắn rằng bạn không bị "đỏ mặt" vì hoạt động này thì hãy đến đây.

 

Купить СНПЧ А7 Владимир, оперативная доставка
 
Vừa qua, một lễ hội "có một không hai" đã được tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Một du khách đang "thử hàng"

Lần thứ 9 được tổ chức, lễ hội văn hóa sex của Trung Quốc đã từ lâu được xem là một sự kiện vô cùng đặc biệt trong văn hóa hiện đại tại đất nước đất rộng người đông này.
Đây là lễ hội diễn ra thường niên và thường diễn ra trong vòng 3 ngày thu hút một lượng khách vô cùng đông đúc và tất nhiên nó chỉ dành cho "người lớn".

Có cả những người mẫu Tây nóng bỏng

Tại lễ hội bạn sẽ được bước vào 1 thế giới sextoy với vô vàn kiểu dáng và công dụng. Bên cạnh 1 loạt gian hàng sextoy bạn cũng có thể gặp những gian hàng tư vấn để giải đáp các vấn đề về phòng the, đời sống tình dục vợ chồng.
Và tất nhiên, như bất kỳ hội chợ nào, các gian hàng dùng mọi cách để thu hút sự chú ý của khách hàng. Vì thế, chẳng có gì lạ lẫm khi các gian hàng tại đây phô diễn tất cả các màn trình diễn khiến mọi người phải đỏ mặt nhằm lôi kéo khách tới gian hàng của mình. Tại một số gian hàng người ta diễn các cảnh sex mô phỏng hay diễn thoát y, vẽ body paiting…

Không những thế, khách hàng còn có hội sử dụng "thử" sản phẩm sextoy dưới sự hướng dẫn của các người mẫu vô cùng gợi cảm.
Lễ hội thường niên này đã nhận được khá nhiều phản hồi từ nhiều khách hàng cả khen lẫn chê.
 






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)