Người mẫu - hoa hậu 2013-12-13 03:56:45

Sốc với màn nude của người mẫu Quỳnh Trang


Với mong muốn có kết quả chính xác nhất về cân nặng, Quỳnh Trang đã không ngại nude tới 90% khi leo lên bàn cân.
Sau khi lên sóng, chương trình truyền hình "Người giấu mặt" đã thu hút hàng triệu người xem cả nước bởi tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn được tạo ra một cách chân thực nhất. Bởi trong đó, các thí sinh phải sống chung trong một ngôi nhà và hoàn toàn tách biệt với bên ngoài vì vậy hầu hết những tính cách của các thí sinh được bộc lộ ra một cách rõ rệt và được camera ghi lại, ngay cả khi họ liên tiếp nói xấu và đấu đá nhau.
Đặc biệt, trong tập phát sóng tối qua 12/12 trên kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam, khán giả lại một phen hoảng hốt bởi hành động khoe thân phản cảm của một số thí sinh khi quyết định bán nude để leo lên bàn cân. Bởi họ cho rằng, đó là cách tốt nhất để biết được chính xác cân nặng của mình.
Được biết, tuần vừa qua các thí sinh phải trải qua thử thách giảm 18kg nên họ đã phải tập luyện hết sức mình để giảm được số cân mong muốn. Vì lo sợ quần áo mặc trên người sẽ khiến việc cân không chính xác nên Quỳnh Trang, Trish Lương đã trút bỏ xiêm y và leo lên bàn cân.
Tuy nhiên, những hình ảnh này khi bị lên sóng đã ngay lập tức nhận được những lời chỉ trích từ phía khán giả bởi sự phản cảm và lố bịch của hai cô gái mà đặc biệt là Quỳnh Trang với vòng 1 khá đồ sộ. Bởi bản thân Quỳnh Trang là một người mẫu, cô cũng từng tham gia rất nhiều bộ phim nhưng trong chương trình Quỳnh Trang lại khá mờ nhạt. Có lẽ vì vậy hành động của Quỳnh Trang được cho là khoe thân để gây sự chú ý của khán giả hơn khi xem chương trình.
Cùng xem lại một số hình ảnh bán nude của Quỳnh Trang và Trish Lương:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)