Tin tức - pháp luật 2012-12-15 12:32:16

Sốc với Phan Kim Liên mới


 
Cung Hiểm Phi trong vai Phan Kim Liên



[size=7]Sốc với Phan Kim Liên mới[/size]
Thứ Bẩy, 15/12/2012, 03:15 PM (GMT+7)
Sự kiện: Hậu trường những ngôi sao
[justify](Phim) - Tạo hình Phan Kim Liên trong bộ phim Tân Kim Bình Mai khiến khán giả ngỡ ngàng vì quá táo bạo[/justify]

 
[justify]Để chuẩn bị cho dự án phim 3D trong năm 2013 Tân Kim Bình Mai, người mẫu Cung Hiểm Phi đã nhận lời tham dự tác phẩm điện ảnh cùng tên do ê kíp Trung Quốc đại lục sản xuất.
Trong buổi ghé thăm trường quay ngày 14/12, phóng viên báo đài đã không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh hở hang và diễn xuất khiêu khích của ngôi sao trẻ này.


Cung Hiểm Phi trong vai Phan Kim Liên

So sánh với phiên bản do Can Đình Đình đảm nhiệm, nàng Phan Kim Liên này còn sexy và táo bạo hơn gấp nhiều lần.
Trong cảnh quay trổ tài đàn hát, Cung Hiểm Phi chẳng ngại khoe vòng 1 căng đầy và cặp giò gợi cảm – những hình ảnh không ăn nhập trong thể loại cổ trang.
Khi bị chất vấn về vấn đề tạo hình, nữ diễn viên xinh đẹp vui vẻ trả lời: “Chính vì tôn trọng và bám sát miêu tả trong nguyên tác nên hình ảnh có phần táo bạo. Tuy nhiên, tất cả cảnh quay chắc chắn sẽ không vượt quá giới hạn quy định tại khu vực đại lục".



Những cảnh quay đầu tiên của Tân Kim Bình Mai vừa được hé lộ

Theo giới thiệu, Tân Kim Bình Mai chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Bình Mai nổi tiếng. Tên truyện ghép từ tên ba nhân vật nữ là Phan Kim Liên, Lý Bình Nhi và Bàng Xuân Mai.

Cung Hiểm Phi trả lời chất vấn của báo giới

Tác giả có bút hiệu là Tiếu Tiếu Sinh đã phát triển một số tình tiết trong Thủy Hử của Thi Nại Am để viết nên câu chuyện cuộc đời trụy lạc của nhân vật Tây Môn Khánh.
Người đàn ông này đã có một vợ và ba thiếp nhưng thấy Phan Kim Liên có nhan sắc đã lập mưu giết chết chồng nàng là Võ Đại (trong Thủy Hử truyện ghi là Võ Đại Lang), rồi cưới nàng làm thiếp.
Sau đó, Võ Tòng (em trai Võ Đại) báo thù nhưng giết lầm người khác nên Tây Môn Khánh vẫn nhởn nhơ vui sống. Sau đó, y còn mua Lý Bình Nhi về làm vợ lẽ và gian dâm với người hầu gái của Phan Kim Liên là Bàng Xuân Mai.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)