Chuyện lạ 2012-04-19 06:54:24

[Sock] Bánh bao nhân thịt người chấn động Brazil ~~~


hông tin chi tiết về một băng nhóm ăn thịt người, bị buộc tội đã sát hại 5 phụ nữ sau đó ăn thịt nạn nhân, lấy thịt làm nhân bánh đã khiến cả Brazil bàng hoàng.

Các thông tin về vụ việc bắt đầu lộ ra sau khi báo Folha de Sao Paulo công bố một đoạn phim trên trang web của báo vào cuối tuần qua. Trong đoạn phim, Isabel Cristina da Silva, 51 tuổi nói, bà ta và chồng cùng Bruna Cristina da Silva - cô bạn gái 25 tuổi của chồng đã ăn 10kg thịt người trong vòng 5 ngày tại thành phố Garanhuns.

Việc ăn thịt người là một phần của nghi lễ tẩy uế cho giáo phái mà họ tham gia, giáo phái được nhận diện là Cartel. Bộ ba này sau khi giết người đã lấy thịt nạn nhân và làm bánh nhân thịt rồi bán trên phố.

Các nhân viên điều tra, những người theo dấu nhóm này vì nghi có liên quan tới một người mất tích, cho biết, họ đã tìm thấy những phần thi thể còn sót lại tại nơi ba nghi phạm ăn thịt người này sinh sống. Bộ ba trên đã bị bắt hôm 13/4.

Chồng của Da Silva đã viết một cuốn sách có nhan đề Revelations of a Schizophrenic, trong đó, nêu chi tiết bản thân giết một phụ nữ và ăn thịt nạn nhân ra sao.

Hàng trăm người bị nghi đã ăn phải thịt mông và đùi của các nạn nhân bị giết. Để che giấu hành động, bộ ba trên đã chế biến thịt và quá trình này diễn ra suôn xẻ tới mức người mua không nghi ngờ gì. Loại bánh nhân thịt mà nhóm trên làm ra tên là empanadas.

Vụ việc ghê rợn bắt đầu được phanh phui khi cảnh sát phát hiện ra thi thể của Alexandra Falcao, 20 tuổi và một phụ nữ chưa nhận dạng được trong tủ lạnh nhà Isabel. Hầu hết các thi thể được chôn tại sân sau của ngôi nhà ở Garanhuns, đông bắc Brazil. Cũng trong nhà, cảnh sát tìm thấy một bé gái 5 tuổi và một thiếu nữ 17 tuổi bị mất tích vào năm 2008.

Cảnh sát trưởng khu vực là Wesley Fernandes cho biết, thiếu nữ 17 tuổi trên có thể là nạn nhân tiếp theo. "Vụ giết người được thực hiện bằng cách xẻo thịt tới chết. Máu của nạn nhân sẽ được lau rửa và các phần cơ thể được dùng để làm nhân bánh empanadas.

Bánh do Isabel da Silveira làm rất được ưa chuộng. "Ngay khi bà ta mang xuống phố, bánh empanadas tự làm đã bán hết trong phút chốc", Wesley nói. Ông này còn cho hay: "Ba người trên tin rằng ăn thịt người sẽ làm tâm hồn họ trong sạch. Và để những người khác cũng ăn thịt nạn nhân, họ tin rằng họ đã giúp mọi người cũng trong sạch như mình".

Hoài Linh (Theo Brisbanetimes, SMH).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)