Chuyện shock 2009-11-05 07:21:21

SOCK: Nữ sinh cao gần 2m :(


Emma Cahill được xác định là nữ sinh cao nhất nước Anh. Mới 16 tuổi, cô đã cao 1,96m, hơn hẳn một cái đầu so với các thầy cô và bạn cùng trường.

Nữ sinh Emma Cahill rất tự hào về chiều cao khác thường của cô. Ở tuổi 16, cô hy vọng sẽ tiếp tục lớn thêm. “Tôi rất hãnh diện là nữ sinh cao nhất nước Anh. Nhưng tôi muốn cao hơn nữa để bằng bố mình”.







Emma Cahill (giữa) cao vượt trội so với cô giáo Corine Flannigan (trái) và bạn cùng lớp Stef McMinn. Ảnh: Swns.
Bố của Emma, ông Andrew, 45 tuổi, cao 1,98m và mẹ cô, Jane, cao 1,8m. Nhưng em gái Jennifer, 12 tuổi, chỉ cao bình thường như các bạn cùng trang lứa.



Ông Andrew chia sẻ: “Emma luôn là đứa trẻ to lớn nhưng trong vài năm gần đây, cô bé mới tăng vọt. Chúng tôi thường nói vui rằng gia đình sẽ phải mua một căn nhà lớn hơn để có thể vừa cho tất cả”.



Vì cơ thể khác thường, Emma rất khó chọn quần áo. Cô đã phải đi giày đặc biệt và đặt may đồng phục riêng để vừa với đôi chân dài. “Thậm chí, chiếc quần jeans dài nhất trong các cửa hàng trông vẫn nhỏ bé so với tôi”, cô nói.







Emma đứng cạnh bố, cao 1,98m và cô giáo, cùng bạn học. Ảnh: Swns.
Tuy nhiên, Emma cũng lo sợ các bạn trai tiềm năng tránh xa cô. “Bây giờ tôi vẫn chưa có bạn trai. Tôi sợ họ e ngại chiều cao của mình. Có thể tôi luôn cao hơn bất cứ ai khi đi ra đường, nhưng tôi vẫn đi giày cao gót”.



Lúc sinh ra, Emma có kích thước bình thường nhưng cô nhanh chóng to cao vì được thừa hưởng gen của bố mẹ. Ông bà nội ngoại của cô cũng đều cao lớn. Hiện, Emma là ngôi sao bóng rổ của trường.



Theo Daily Mail, kỷ lục thiếu niên cao nhất thế giới là cậu học sinh người Mỹ, Brandon Adams, 17 tuổi, cao 225 cm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)